svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผู้พิพากษายังนอนไม่ค่อยหลับ หลังถูกคนร้ายยิงปืนใส่บ้าน

14 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 13 ส.ค.61 นายบรรพจน์ ยังเจริญ 46 ปี มีตำแหน่งเป็นผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงานกลาง (ศาลแขวงปทุมวัน) ได้พาสื่อมวลชนดูรอบๆ บ้านที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง

พร้อมทั้งได้ชี้ให้นักข่าวดูบริเวณประตูรั้วบ้านพบรอยกระสุนปืนจำนวน 8 รูเข้าบริเวณบานประตูสังกะสีและรั้วเหล็กบ้านโดยมีหัวกระสุนทะลุไปถึงเสาปูนด้านในบ้านได้รับความเสียหายจนปูนแตกนอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 8 ปลอก



ผู้พิพากษายังนอนไม่ค่อยหลับ หลังถูกคนร้ายยิงปืนใส่บ้าน

นายบรรพจน์ บอกอีกว่าเหตุเกิดเมื่อเวลา 03.30 น. ของคืนวันที่ 11ส.ค.61 ขณะที่ตนเองนอนอยู่ในบ้านพร้อมกับคนภายในบ้านจำนวน 8 คนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นที่หน้าบ้านครั้งแรกจำนวน 3 นัดและครั้งที่ 2 จำนวน 5 นัดรวมเป็น 8 นัดซึ่งทำให้คนในบ้านทุกคนตกใจกลัว ขนาดนั้นตนเองยังไม่กล้าออกไปดูที่หน้าบ้านเพราะยังเป็นช่วงเวลากลางคืนจนรุ่งเช้าทางพ่อตาได้ออกไปดูที่หน้าบ้านก็พบว่ามีปลอกกระสุนปืนและรั้วบ้านพร้อมทั้งประตูเหล็กม้วนที่สำหรับขายของถูกยิงได้รับความเสียหายที่ผ่านมาตนเองได้เป็นผู้พิพากษาสมทบและไม่เคยมีเรื่องกับใคร


ผู้พิพากษายังนอนไม่ค่อยหลับ หลังถูกคนร้ายยิงปืนใส่บ้าน



ทั้งนี้ตนเองได้ช่วยเหลือคนมาโดยตลอดซึ่งในลักษณะการยิงของคนร้ายในครั้งนี้หมายจะเอาชีวิตคนในบ้านเลยก็ว่าได้ แต่ถึงขนาดนี้คนภายในบ้านพร้อมทั้งพูดเองก็ยังนอนไม่เต็มอิ่มในช่วงเวลากลางคืนเพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้แก่ตนเองก็ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้าและเจ้าหน้าที่สืบสวนภาค 1 หลังจากเกิดเหตุแล้วได้ลงพื้นที่หาข่าวกันอย่างรวดเร็ว แล้วตัวเองก็ไม่ได้ขอให้ตำรวจมาดูแลความปลอดภัยที่บ้านเป็นพิเศษเพราะว่าตนเองทำงานด้วยความบริสุทธิ์ใจถึงอย่างไรก็ตามขณะนี้ทาง พนักงานสอบสวน สภ.คลองห้าได้เรียกตนเองและคนในบ้านไปสอบปากคำเกือบทั้งหมดแล้วแล้วตัวเองก็ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ในเร็ววัน

ผู้พิพากษายังนอนไม่ค่อยหลับ หลังถูกคนร้ายยิงปืนใส่บ้าน

logoline