svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ฌอห์ณ จินดาโชติ ชิมลางเล่นละครช่อง 7 "ลูกไม้ลายสนธยา" เป็นครั้งแรก

13 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฌอห์ณ จินดาโชติ ก็ออกมาเปิดเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมเล่นละครในฐานะพระเอก ในช่องเจ็ดสีเป็นครั้งแรก ประกบคู่กับ นางเอกสาว พิม-พิมประภา ในละครเรื่อง "ลูกไม้ลายสนธยา"เป็นครั้งแรกว่า


"ขอบคุณมากขอบคุณช่อง7และผู้จัด ทั้งสองเจี๊ยบ-โสภิตนภา -พิมพ์-พิมพ์มาดา ซึ่งเหล่านักแสดง มาจากช่องวัน และช่องเจ็ด ทำให้ไม่มีความกังวลอะไรมากนัก และยิ่งได้เล่นประกบกับนางเอกสาว พิม-พิมประภา เรียกว่าเคมีเข้ากันได้ดี และดีใจที่ได้ร่วม งาน 7 สีคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก ซึ่งกระแสตอบรับค่อนข้างที่จะดี แต่สุดท้ายขึ้นอยู่กับคนดูว่าจะชื่นชอบมากน้อยแค่ไหน


ฌอห์ณ จินดาโชติ ชิมลางเล่นละครช่อง 7 "ลูกไม้ลายสนธยา" เป็นครั้งแรก




ซึ่งแฟนคลับ จับคู่จิ้น ระหว่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ, พิม-พิมประภา, ตั้งแต่ ฟิตติ้งละคร ตอนนี้ก็แบ่งออกเป็นหลากหลายเพจมาก ทั้งหมดคือกำลังใจที่ดีมากๆเพราะนี่คือครั้งแรกในการเล่นละครในบ้านหลังใหญ่ และที่สำคับทาง ช่องให้การตอบรับที่ดี ให้โอกาสในการคิดครีเอทีฟ เป็นการเริ่มต้นที่ดีเท่านี้เรียกว่าโอเคมากๆแล้วได้แสดงฝีมือที่สั่งสมมาจากละครหลายๆเรื่อง พร้อมเรียนรู้เพิ่มเติมเสมอ ส่วนการก้าวมาเล่นละครที่ช่อง7 ทางตนก็ปรึกษาผู้ใหญ่ ทางผู้ใหญ่ที่ตนเครพ ก็อยากให้ตนมาร่วมงาน


ฌอห์ณ จินดาโชติ ชิมลางเล่นละครช่อง 7 "ลูกไม้ลายสนธยา" เป็นครั้งแรก



ส่วนทางช่อง ONE เรียกว่าเป็นสัญญาใจมากกว่าเพราะตนเอง ไม่ได้เซ็นสัญญา กับช่องONE " คุณผู้ชมก็สามารถติดตามผลงาน ละคร"ลูกไม้ลายสนธยา"ที่ฌอห์ณ จินดาโชติ แสดงนำได้ทางช่องเจ็คสี

logoline