svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แนท อนิพรณ์ รับ ลดความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม

13 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้เจอสาวสวยดีกรีท็อปเท็นมิสยูนิเวิร์ส 2015 แนท อนิพรณ์ ก็ขอถามแนทถึงเรื่องของ นิต้า พี่สาวแท้ๆของแนท ที่ตอนนี้ นิต้า กำลังเป็นหนึ่งในตัวเก็งของเวทีประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 แต่ก่อนหน้านี้ นิต้า เคยประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 และเข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้าย ซึ่งมีข่าวว่า คนที่เข้าถึงรอบ 10 คน จะต้องเซ็นสัญญากับทางกองประกวด

ทำให้มีคนสงสัยว่า นิต้า มาขึ้นประกวดเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์อย่างถูกต้องหรือไม่ แนทก็ยืนยันว่า พี่สาวไม่มีปัญหาใดๆ เพราะนิต้าตัดสินใจที่จะไม่เซ็นสัญญา เพราะอยากลองมาลงประกวดเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ต่อ และแนทเองก็เป็นคนแนะนำพี่สาวเองว่า นิต้าดูเหมาะกับเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์มากกว่า นิต้า จึงยอมจ่ายเงินให้กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เพื่อจะได้สามารถออกมาประกวดมิสไทยแลนด์เวิลได้อย่างถูกต้อง เพราะตอนที่ นิต้า เข้ารอบ 40คนมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์นั้น เธอก็ได้มีการเซ็นสัญญากับทางกองไว้ แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็เคลียร์กันเรียบร้อย นิต้าสามารถออกมาประกวดเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ได้โดยไม่ติดสัญญาใดๆ


แนท อนิพรณ์ รับ ลดความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม




ถามถึงเรื่องของแนทกันบ้าง ล่าสุดมีข่าวว่า แนทกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ได้เลิกรากันไปแล้ว แนทก็บอกว่า จริงๆแล้วอยากเรียกว่า เป็นการลดสถานะความสัมพันธ์มากกว่า เพราะต่างคนต่างมีเวลาให้กันน้อยลงตามภาระหน้าที่ที่ต้องทำ แต่ตอนนี้หากเจอกัน ก็ยังสามารถไปกินข้าวพูดคุยกันได้ตามปกติ


โดยอีกไม่นาน แนท จะมีละคร ประกบคู่กับ หนุ่มฮอท ฟิล์ม ธนภัทร หรือ บอส วศิน แห่งละคร เมีย 2018 นั่นเอง



แนท อนิพรณ์ รับ ลดความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม

แนท อนิพรณ์ รับ ลดความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม

logoline