svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

รอน้ำลดไม่ไหว!! คู่รักปินส์ จัดงานแต่งกลางน้ำท่วม

13 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องราวของความรักที่รอไม่ได้นี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่จังหวัดบูลาคันในฟิลิป ปินส์ โดยในพิธีที่จัดขึ้นที่โบสถ์แห่งหนึ่ง ปรากฏว่าพ่อแม่ และเจ้าสาวต้องพากันเดินลุยน้ำระดับสูงเกือบครึ่งหน้าแข้ง มาตามทางเดินในโบสถ์ เพื่อนำตัวเจ้าสาวมาส่งให้กับเจ้าบ่าวที่ยืนรออยู่กลางทางในสภาพที่ไม่ใส่รองเท้า ก่อนที่คู่บ่าวสาว ในชุดสำหรับการแต่งงานเต็มยศ จะพากันเดินไปที่หน้าแท่นบูชาเพื่อให้บาทหลวงทำพิธีมงคลสมรสให้กับพวกเขาทั้งสอง

ขณะเดียวกัน แขกเหรื่อที่มาร่วมงานก็ไม่ได้ย่อท้อ เพราะก็นั่งรอที่จะเข้าร่วมเป็นสักขีพยานความรักของหนุ่มสาวทั้งสองอยู่ในโบสถ์ที่ถูกน้ำท่วมเช่นกัน



รอน้ำลดไม่ไหว!! คู่รักปินส์ จัดงานแต่งกลางน้ำท่วม





ปัจจุบัน ฟิลิปปินส์กำลังเผชิญกับฝนตกหนักและลมแรงจัด จากลมมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ ที่ได้รับอิทธิพลจากพายุโซนร้อนยากิ ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กัน งานนี้เล่นเอาพื้นที่ด้านการสันทนาการยอดนิยมของคนในท้องถิ่นตามแนวอ่าวมะนิลา ในกรุงมะนิลาเมื่อวันอาทิตย์ แทบจะร้างผู้คน  เมื่อต้องเจอกับทั้งฝนตกหนัก และคลื่นที่ซัดน้ำทะเลเข้ามา กระแทกชายฝั่งอย่างแรง ขณะที่มีรายงานน้ำท่วมฉับพลันในหลายพื้นที่ของประเทศ 



โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคลูซอน  ซึ่งก็รวมถึงจังหวัดบูลาคันด้วย ทำให้ผู้คนหลายพันคนต้องอพยพออกจากบ้านเรือน แต่นั่นก็ไม่สามารถทำให้คู่บ่าวสาวคู่นี้ ตัดสินใจเลื่อนการแต่งงานออกไปได้


รอน้ำลดไม่ไหว!! คู่รักปินส์ จัดงานแต่งกลางน้ำท่วม

logoline