svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ใบเฟิร์น" ถึงกับไปบนบาน!!! เพราะอยากเล่นหนังค่าย GDH มาก

12 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นนักแสดงมากฝีมือคนหนึ่งสำหรับ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ที่เอ่ยปากออกมาว่าอยากเล่นหนังกับค่าย GDH559 หนักมาก ขนาดไปบนเพื่อให้ได้แสดงหนังสักเรื่องกับค่ายนี้ ได้สอบถามเรื่องนี้ซึ่งนักแสดงสาว ในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง "Friend Zone" ที่บริษัทGDH 559 ได้ความว่า

"ใบเฟิร์น" ถึงกับไปบนบาน!!! เพราะอยากเล่นหนังค่าย GDH มาก



"ก็ไม่เชิง คือเราก็มาแคสบทภาพยนตร์ปกตินะ เรารู้สึกว่าบทเรื่องนี้สนุกมากเลย เราก็อยากเล่น ก็ไปบนแถวบ้าน ตอนมาแคสบทเราก็พูดเลยว่าถ้าได้แสดงหนูจะต้องแก้บน ถึงเวลาพี่หมู (ชยนพ บุญประกอบ ผู้กำกับภาพยนตร์) ก็ส่งข้อความมาบอกเราว่า อย่าลืมไปแก้บนนะ เราก็แบบว้ายยได้แล้ว แต่ไม่ได้บนวิ่งนะ บนถวาย ตอนนี้ก็แก้บนแล้วเรียบร้อย (มีเคล็ดแนะนำไหม เผื่อมีคนอยากทำตาม) เราเองก็มีหลายครั้งที่บนแล้วไม่ได้ แต่ว่ามันเป็นจังหวะโอกาสด้วยหละ (เป็นเพราะเราอยากร่วมงานกับที่นี่มาก) คือเราก็เป็นแฟนภาพยนตร์ของเขาอยู่แล้ว เห็นเขาตั้งใจสร้างสรรค์ผลงาน เราในฐานะนักแสดง ก็คิดอยู่ว่าจะมีสักวันไหมนะ ที่เราได้ร่วมงานกับจีดีเอช"

เมื่อถามต่อว่าาดหวังกับการร่วมงานที่นี่มากแค่ไหน ซึ่งนักแสดงสาวแจงว่า 

"จริงๆ เราไม่ได้คิดถึงผลสำเร็จแต่คิดถึงผลระหว่างทาง ที่เขาทำงานตลอด เวลาเห็นผลลัพธ์ในทุกเรื่องเราจะรู้สึกว่าทุกคนที่นี่ทำงานกันหนักมาก เราเห็นถึงความตั้งใจแล้วพอมาเจอเราก็เห็นแบบนั้นจริงๆ จริงๆสิ่งที่เราได้ตอนนี้คือระหว่างทางที่เรากำลังจะไปถึงก่อนภาพยนตร์ฉาย (ค่ายนี้สร้างนางเอกหนังร้อยล้านมาหลายคนแล้ว เราคาดหวังขนาด) จริงๆ แค่ได้เป็นส่วนหนึ่งก็ดีใจแล้ว เราไม่กดดันนะ แค่ได้ทำงานร่วมกันเราคิดว่าโชคดีแล้ว (อยากทุบรายได้พันล้านไหม) สาธุๆ ขอให้ได้เยอะๆ (เรื่องนี้มีโอกาสได้ไปต่างประเทศด้วย) ถ้าได้ไปถือว่าโชคดีค่ะ เป็นการต่อยอด นอกจากภาพยนตร์ก็มีซีรีส์ ซึ่งตอนนี้ยังถ่ายไม่เสร็จเลย ถ้าถ่ายเสร็จแล้วมีโอกาสก็คงไป (เห็นอนันดา เอเวอริงแฮม ผู้จัดซีรีส์มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษบอกว่าอาจออกอากาศพร้อมกับจีนเลย) ใช่ วนกระแสจะอย่างไรไม่รู้จะต้องรอฉายก่อน แต่ว่าก็ไม่ได้คาดหวังอะไรขนาดนั้น เราทำงานก็อยากให้คนดูปกติ ตอนนี้แฟนคลับที่จีนยังเข้ามาบ้าง ทุกวันนี้ยังเรียกเฟิร์นว่าน้องน้ำอยู่เลย 8 ปีแล้วนะ"

ทำเอาแฟนๆ งงหนักมากเมื่อ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ได้รางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิงจาก นาฏราช งานนี้ทำเอาใครหลายคนคาใจ เพราะมองว่าสาวใบเฟิร์นไม่ควรได้รับรางวัลดาวรุ่งแล้ว เพราะภาพยนตร์เรื่องแรกเรื่องสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ที่นักแสดงสาวแสดงนั้นผ่านมา 8 ปีแล้ว ซึ่งสาวใบเฟิร์นได้กล่าวแจงถึงเรื่องนี้ว่า 

"โอ้ยย เป็นดาวรุ่งหญิงดีออก รุ่งในแบบตัวละครใหม่ๆแบบนี้ไง มันก็ตีความได้หลายแบบ  (เขาได้อธิบายรางวัลเราไหมว่าทำไมถึงได้ดาวรุ่ง) ไม่นะ ตอนนั้นเราก็ดีใจมากเลย หูดับเลย เราได้เท่านี้ก็ดีใจแล้ว (คนสงสัยว่าเรายังเป็นดาวรุ่งอยู่หรือ เล่นมาหลายเรื่องแล้ว) น่าจะแล้วแต่คนตีความคำว่าดาวรุ่งนะ แต่ว่าบางเราว่าการที่เราเป็นตัวละครใหม่ ก็เป็นอะไรที่ใหม่ เปลี่ยนใหม่เรื่อยๆ (เรียกว่าได้รางวัลอะไรก็โอเค) ขอให้ได้ รับได้อีก ดาวรุ่งเป็นได้อีก อีก 8 ปีข้างหน้า เราก็เป็นได้อีก ถามว่ามันเกี่ยวกับการที่เราเปลี่ยนบทบาท หรือเปลี่ยนสถานที่ในการทำงานหรือเปล่านั้น คิดว่าคงเป็นอย่างนั้นด้วยหละ หลายๆอย่างๆ ใครก็เป็นดาวรุ่งได้ เราไม่ได้คิดอะไร (ท็อป จรณว่าอย่างไรบ้าง) เขาก็ไลน์มายินดี บอกว่ายินดีด้วยนะน้อง กับความรักในตอนนี้ก็โอเคนะ แต่ว่าตอนนี้งานจะยุ่งๆ หน่อย ไม่ค่อยได้เจอกันก็จะใช้วิธีวิดีโอคอลหากันแทน ถามว่าเขาเป็นคนโรแมนติกไหม เฟิร์นว่าเขาเป็นคนสุภาพ ส่วนโรแมนติกไหมก็แล้วแต่โอกาสไม่ได้มีของขวัญหรือข้าวของ เราก็ไม่ซีเรียสเรื่องของขวัญเพราะเราก็ไม่ให้ เราสบายเริ่มจากเป็นเพื่อนกัน เราก็ทำงานทั้งคู่เลยสบายๆ"ใบเฟิร์น กล่าวแจง 



ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์

logoline