svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิป) "เจมส์" สุดปลื้ม!!! ภรรยาตั้งท้องลูกสาวคนแรกสมใจ

12 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) หลังจากที่มุ่งมั่นพยายามที่จะผลิตทายาทตัวน้อยมานาน ครั้งก่อนก็ภรรยาเกิดการแท้งลูกไป ครั้งนี้"เจมส์ เรืองศักดิ์"และภรรยา"ครูก้อย นัชชา"ก็ยังไม่ละความพยายามเดินหน้าใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์หรืออิ๊กซี่เข้าช่วย จนตอนนี้ก็มีข่าวดีตั้งครรภ์1เดือนพร้อมบอกเพศลูกแล้ว

(คลิป) "เจมส์" สุดปลื้ม!!! ภรรยาตั้งท้องลูกสาวคนแรกสมใจ

ต้องบอกว่าคู่ของเจมส์และครูก้อยนั้นถือเป็นคู่ที่มีลูกยากด้วยอายุที่มากและสภาพร่างกายที่มีภาวะเสี่ยงต่อการมีบุตรยาก ซึ่งทั้งคู่ตัดสินใจใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์หรือที่เรียกว่าอิ๊กซี่เป็นการคัดเลือกตัวอ่อนเพียง 1 เดียวที่แข็งแรงที่สุด ตอนนั้นไม่สามารถเลือกเพศได้ แต่พอเวลาผ่านไปมีการตรวจเช็คอีกครั้งก็สามารถทราบเพศลูกได้จากการตรวจโครโมโซมซึ่งก็เป็นไปตามที่เจมส์ตั้งใจเพราะเขานั้นได้ลูกสาวสมใจปรารถนา ลึกๆเจมส์อยากได้ลูกสาวเอาไว้อ้อนแต่ก็หวงลูกสาว ตอนนี้ก็เริ่มมีการคิดวางแผนเรื่องเรียนให้ลูกแล้ว


(คลิป) "เจมส์" สุดปลื้ม!!! ภรรยาตั้งท้องลูกสาวคนแรกสมใจ




ล่าสุดอายุครรภ์ของครูก้อยก็ 1 เดือนกว่าแล้วซาวด์ดูได้เห็นตัวอ่อน ถุงตั้งครรภ์ ถุงไข่ และชีพจร ตอนนี้ครูก้อยก็ระวังเรื่องอาหารการกินและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุพยายามไม่เดินหรือออกกำลังกายเยอะที่สำคัญงดขับรถเองเพื่อเซฟลูกในครรภ์ เพราะความแข็งแรงของตัวอ่อนอยู่ที่การพยุงครรภ์ สำหรับช่วงนี้มีอาการแพ้ท้องอยากกินแต่ของหวาน ชอบกินโรตี นมชมพู คุณหมอบอกว่าช่วงแพ้ท้องจะกินอาหารไม่ค่อยได้ถ้ากินอาะไรได้ก็กินไปก่อนเลย ช่วงนี้กำลังแพ้หนักไม่ไหวมีอาการอ่อนเพลียเอาหัวนอนราบกับพื้นไม่ได้ ซึ่งเจมส์ก็ได้ดูแลและเอาใจเป็นพิเศษภรรยาอยากจะกินอะไรก็มักจะต้องได้กินตามต้องการ คาดว่าครูก้อยจะผ่าคลอดตามกำหนดคือช่วงเดือนเมษายนใกล้วันสงกรานต์ปีหน้า ระหว่างนี้ก็กำลังเดินสายแก้บนตามที่ต่างๆเพราะได้ลูกสาวสมกับความปรารถนาแล้ว

(คลิป) "เจมส์" สุดปลื้ม!!! ภรรยาตั้งท้องลูกสาวคนแรกสมใจ




ส่วนเรื่องตั้งชื่อลูกสาวเจมส์บอกว่าได้ตั้งไว้ให้เรียบร้อยตั้งแต่ทราบเพศลูกขณะยังเป็นตัวอ่อน รอเวลาอีกสามเดือนจะเฉลยชื่ออีกที ขอบอกเพียงแค่ว่าเป็นชื่อไทยที่เขาชอบตอนนี้ยังมี1เดียวในไทยที่จะเอาชื่อนี้มาตั้งชื่อคน และช่วงที่ครูก้อยตั้งท้องก็จะมีการถ่ายทำเบื้องหลังลงยูทูปด้วย



logoline