svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) ห้างแตก "ลิซ่า" ปลื้มแฟนไทย แห่ต้อนรับเกินคาด

12 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) เมื่อวานนี้เหล่าสาวกวงแบล๊กพิงก์ ได้กอดหมอนนอนหลับฝันหวานกันไปเรียบร้อย หลังจากพวกเธอได้มารอต้อนรับหนึ่งในสมาชิกของวง ลิซ่า -ลลิษา มโนบาล สาวไทยหนึ่งเดียวของวงที่โกอินเตอร์ ตามรอยคนไทยที่ไปแจ้งเกิดในแดนกิมจิ ประเทศเกาหลี

สมการรอคอยของเหล่า บลิ้ง ไทยแลนด์ ที่ล่าสุดหนึ่งสาวไทย จากวง แบล็คพิ้งค์ ศิลปินกลุ่มสุดฮอตจากแดนกิมจิ ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า ในฐานะพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีแบรนด์ Moonshot มาร่วมแจกลายเซ็นและทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิดให้กับแฟน ๆ รวมถึงเหล่า Top Spender หรือผู้ที่มียอดการซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์สูงสุดทั้งจากร้านค้าและออนไลน์ ที่จะได้แนบชิดกับสาวลิซ่า กว่าใคร ทั้งรับโปรเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ และถ่ายรูปคู่ด้วย เรียกว่าทุกคนที่มาร่วมงานนี้ต่างตื่นเต้นที่ได้เจอหน้าไอดอลสาวในดวงใจ


สำหรับงาน Moonshot x Lisa 2018 Lisa The 1st Fan Sing in Bangkok เป็นงานเอ็กซ์คลูซีฟแฟนไซน์ครั้งแรกของเธอในบ้านเกิด และแฟน ๆ ก็ตามมาให้กำลังใจกันแน่นบริเวณงาน เรียกว่า 2 ชั้นของ สยามสแควร์วันนั้น เนืองแน่นไปด้วยเหล่าบลิ้ง ที่อดทนยืนรอสาวลิซ่า แบบไม่ย่อท้อ ซึ่งพวกเธอก็ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการร้องเพลงของวงแบล็กพิงก์ ที่ไม่ว่าจะเปิดเพลงไหนมา ก็ส่งเสียงร้องตามกันได้ทุกเพลง


สาวลิซ่า ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า รู้สึกปลื้มใจ ที่ได้กลับมาเมืองไทยในครั้งนี้และอบอุ่นทุกครั้งที่ได้รับการต้อนรับจากแฟน ๆ ที่มารอลิซ่า หรือ ลลิษา มโนบาล นั้นได้เข้าไปอยู่ในแวดวงบันเทิงเกาหลี จากการไปออดิชั่นกับค่ายวายจีเอ็นเตอร์เทนเมนต์ เมื่อปี 2011 ด้วยการส่งวิดีโอการเต้นของเธอ และลิซ่าก็เป็นคนเดียวที่ได้รับการยอมรับ จนได้เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดของวายจีในปีเดียวกัน


จากนั้นเธอก็เข้ารับการฝึกฝนอยู่นานถึง 5 ปี ก่อนจะถูกเปิดตัวในฐานะ "ลิซ่า"สมาชิกวงแบล็กพิงก์ โดยรับหน้าที่เป็นแร็ปเปอร์และนักเต้นนำ ในอัลบั้มเปิดตัว"สแควร์วัน" ปี 2016 ซึ่งอัลบั้มนี้ก็กวาดรางวัลมาหลากหมายเวทีจน แบล็กพิงก์ ถือเป็นวงไอดอลสาวระดับท็อปของเกาหลีเลยก็ว่าได้


แต่ก่อนจะเปิดตัว ลิซ่า ก็ถือว่าเป็นที่สนใจและจับตามองอย่างต่อเนื่องทั้งจาก คลิปวีโอการเต้นของเธอในยูทูปที่ทางค่ายปล่อยออกไป การได้รับเชิญให้แสดงมิวสิกวีดีโอของศิลปินรุ่นพี่ในวงการ"แทยัง" รวมไปถึงเป็นนางแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าดังของเกาหลีด้วย


ปัจจุบันสาว ๆ วงแบล็กพิงก์ก็มีผลงานมาให้แฟนไทย ชาวบลิงก์ฟังกันต่อเนื่อง อย่างเพลง ดรู ดู ดรู ดู ที่ฮิตติดหูกันอยู่ตอนนี้นั่นเองขอบคุณภาพจาก :non nattanon ,@barbielice97

logoline