svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'ปั้นจั่น'บอกสถานะชัดๆเลิกแฟนหรือยัง?

11 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปั่นจั่น" ปรมะ ยันความรักยังแฮปปี้ดี เผยยังไม่เลิกแฟน แจงบอที่บอกว่า"โสด"แค่พูดเล่นในรายการรับงานยุ่งทุกวัน ฟุ้งทำรายการ "ค่าน้ำนม"กับพิชญ์ กาไชย กระแสดี

         งานเข้าจังๆ หลัง "ปั่นจั่น" ปรมะ บอกว่าโสดในรายการวาไรตี้รายการหนึ่ง ได้สอบถามนักแสดงหนุ่มในงานฉลองครบรอบ 10 ปี "Asava 10 Anniversary" @ห้อง Library 1918 โรงแรมดุสิตธานี ว่าโสดหรือไม่ ได้ความว่า 

         "ความรักตอนนี้ปกติมาก เหมือนเดิมทุกอย่างไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ที่พูดในรายการเป็นมุกมากกว่าครับ ไม่ได้โสด แต่ก็ไม่ได้เปิดตัว ส่วนปัญหาเรื่องงอนกันนั้น ผมว่าเป็นเรื่องปกติของคนที่คุยกัน แต่ถึงขนาดว่างอนแล้วไม่คุยกันนี่ไม่มี เดี๋ยวนี้เรื่องที่งอนกันมันกลายเป็นเรื่องเล็กๆ พ่อแง่แม่งอน ไม่ใช่เรื่องใหญ่ กลับดึก เวลาไม่พอเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ทั้งคู่ก็มีงาน ช่วงนี้หนักกว่าเดิม ต่างคนต่างงานยุ่ง ก็แทบไม่ได้เจอกันเลย แต่ก็ยังเหมือนเดิม เพราะเราเข้าใจกัน เขาเข้าใจผม มันก็เป็นช่วงเวลาเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัว 



ปีนี้ก็เป็นปีที่ดีของเราที่เราจะได้เริ่มงานใหม่ๆ ที่มีเข้ามา ถามว่าแบ่งเวลาอย่างไร คือไม่ได้แบ่งอะไรเลย ไปดูหมอมา หมอบอกไพ่ที่ขึ้นมามีแต่เรื่องงาน ไม่เจอเรื่องของความรักเลย แปรว่าตอนนี้สมองมีแต่งาน มันก็เรื่องจริงเพราะเราโฟกัสแต่งาน ในหัวของเราไม่มีตรงนั้นเลย ในหัวเรามีแต่อยากจะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆที่เราทำด้วยตัวเราเอง ถามว่าเขาเข้าใจไหม ผมว่า เขาเข้าใจทุกอย่าง โตๆ กันแล้ว ถ้าถึงจุดนึงทุกคนจะเข้าใจว่าพองานดี ทุกอย่างดี ความรักมันก็เป็นเรื่องรอง ถ้าการงานไม่ดี ชีวิตส่วนตัวเราไม่ดี มันก็ส่งผลกระทบกับความรักนะ ความรัก ถ้างานดี ทุกอย่างพร้อมมันก็ไม่ได้คอนเฟิร์มว่าความรักจะดี ความรักมันไม่ได้เกี่ยวว่าอะไรจะดีไม่ดี ชีวิตการงาน การเงินเราต้องดีก่อน"

'ปั้นจั่น'บอกสถานะชัดๆเลิกแฟนหรือยัง?

        

 ซึ่งนักแสดงหนุ่มยังกล่าวต่อว่าการที่ไม่ได้เปิดตัวแฟนนั้น ตัวเองไม่มีปัญหา 

         "เพราะเข้าใจธรรมชาติของวงการบันเทิง แต่อีกคนหนึงเขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิง เขาอาจจะยังไม่เข้าใจว่ามันเป็นยังไง ชีวิตส่วนตัวเขาก็อาจจะหายไป หลายคนที่คบกับดารา นักแสดง พอเป็นข่าวเขาก็อาจจะไปถูกพาดหัวข่าวอย่างนั้นอย่างนี้ บางทีเขาก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น เขาก็อาจจะรับไม่ได้ อันนี้ผมพูดรวมๆนะ ไม่ได้หมายถึงคู่ผม เรื่องคู่จิ้นผมว่าเขาเข้าใจนะ ผมเป็นคนที่ทำงานกับใครผมก็เฟซไทม์ ให้เขาคุยได้ (ตอนนี้ดูเป็นคนรักเดียวใจเดียว) เวลาผมเจอสาวๆผมก็ยังดี้ด้าอยู่ มันเป็นเรื่องปกติของผู้ชายเราอย่าหลอกตัวเอง เพียงแค่เราต้องรู้ว่าใครที่เขารักเรา แล้วเรารักใคร 



ถามว่าเมื่อไหร่เราถึงจะพร้อมเปิดตัวกับสื่อ คือไม่สามารถตอบได้ เมื่อถึงเวลานั้นคนที่จะมาอยู่กับผมเขาต้องเข้าใจในการทำงานของผม ถ้าผมมีวันสำคัญในชีวิตมันก็ต้องให้ทุกคนรับรู้ เราต้องให้เกียรติสื่อ ให้เกียรติคนที่เขาติดตามผลงานของเรา เราไม่มานั่งปิดหรอก ถามว่าจะเปิดตัวอีกทีคือวันแต่งงานเลยหรือเปล่า อื่ม... จะว่าอย่างนั้นก็ได้ หลายคนก็รู้อยู่แล้วว่าเราคุยกับใครอยู่ แต่เราก็ต้องให้พื้นที่เขาด้วย วันนี้ที่พูดก็เยอะมากแล้ว ผมก็กลัว กลับไปจะโดนตีได้ ผมเองเกรงใจพี่ๆสื่อมากเลย ในข้อตกลงของตัวผมเองผมจะไม่พูดเรื่องนี้เลย ไม่ใช่ว่าเขาขอหรืออะไรนะ เป็นข้อตกลงของผมคนเดียว ผมไม่มีปัญหา ผมชอบพูด ไม่มีอะไรต้องปิด แต่เกรงใจเขา" ปั้นจั่นกล่าวแจง 

logoline