svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แท็กซี่ใจดำ!!! ทิ้งคนป่วยกลางทาง ปชช.เห็นแจ้งตำรวจช่วยเหลือ

10 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 ส.ค. 61 ร.ต.อ.นุกูล ใจวันดี ร้อยเวรสองศูนย์ สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งเหตุ มีรถแท็กซี่นำผู้ป่วยมาทิ้งไว้หน้าหอพักสภาพร ม. สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่

ที่เกิดเหตุพบผู้ป่วยเป็นชาย 1 ราย นอนอยู่กับพื้น สภาพเนื้อตัวมอมแมม ใส่แพมเพิ้ลสำหรับผู้ใหญ่ และที่ขามีบาดแผลอยู่ทราบ ชื่อนายธงชัย พันใจธรรม อาย 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 319/52 ม.6 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี จากสอบถามพ่อพ่อค้าที่อยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุบอกว่า ได้มีแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ขับมาจอดบริเวณที่เกิดเหตุและได้เห็นคนป่วยนำลงมาจากรถ


จากนั้นได้มีรถเข็นมาช่วยพยุงตนเองก็นึกว่าเป็นญาติกัน แต่เมื่อตนเองหันกลับมา ก็พบว่ารถแท็กซี่ได้หายไปแล้วเหลือเพียงคนป่วยนอนอยู่กับพื้น ตนเองจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและให้ความช่วยเหลือดังกล่าว


แท็กซี่ใจดำ!!! ทิ้งคนป่วยกลางทาง ปชช.เห็นแจ้งตำรวจช่วยเหลือ





ส่วนนายธงชัย พันใจธรรม อาย 47 ปี ผู้ป่วย บอกว่าตนเองได้เรียกแท็กซี่มาจากโรงพยาบาลปทุมธานีเพื่อมาหาเพื่อน ภายในซอยวัดเสด็จ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนขับแท็กซี่ได้ขับรถวนไปวนมาและได้ใช้เท้าถีบตนเองร่วงจากรถจากนั้นก็ได้ ขับรถออกไป


ด้าน ร.ต.อ.นุกูล ใจวันดี ร้อยเวรสองศูนย์ สภ.สวนพริกไทย หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้ประสานไปทาง เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี เทศบาลตำบลบางพูนให้มาช่วยเหลือคนป่วยแล้ว ส่วนรถแท็กซี่ที่นำคนป่วยมาทิ้งนั้นจะได้ให้ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนติดตามกล้องวงจรปิดมาสอบสวนและดำเนินคดีอีกครั้ง

logoline