svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ชายอเมริกันแกล้งตาย เพราะ "เบื่อเมีย" เอาแต่โทร "ขอเงิน"

10 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชายสัญชาติสหรัฐอเมริกาเชื้อสายฮอนดูรัส ถ่ายภาพตัวเองทำท่านอนเสียชีวิตแบบมีสำลีอุดจมูกให้ดูสมจริงเพื่อแสร้งตาย เพราะเบื่อรับโทรฯ จากภรรยาที่ขอให้ส่งเงินไปให้ ก่อนจะความแตกเพราะภาพดูไม่เนียนแถมทำให้ญาติและพ่อแม่ประสบปัญหาเงินขาดมือ


แดนนี่ กอนซาเลซ วัย 27 ปี ยอมรับในที่สุดว่ารู้สึกเบื่อหน่ายที่ภรรยาเอาแต่โทรขอเงินและส่งเงินเฉพาะซื้อโทรฯ มือถือใหม่ไปให้แล้ว 6 เครื่องโดยเธออ้างว่าทำหายหรือถูกขโมยมาตลอด แต่ก็ยังจะขอเงินซื้อ โทรฯ มือถืออีก

ชายอเมริกันแกล้งตาย เพราะ "เบื่อเมีย" เอาแต่โทร "ขอเงิน"



กอนซาเลซอธิบายว่า ภรรยาของเขาที่ยังอยู่ในฮอนดูรัส ไม่เคยโทรหรือส่งข้อความมาถามสารทุกข์สุขดิบหรือทักทายพูดคุยใดๆ นอกจากทุกวันเสาร์ที่จะโทรมาหา - เพื่อแค่ขอเงิน

ชายอเมริกันแกล้งตาย เพราะ "เบื่อเมีย" เอาแต่โทร "ขอเงิน"



บรรดาญาติๆ ของเขาเริ่มสงสัยในภาพถ่ายเขานอนตายซึ่งอ้างว่าเกิดจากกสาเหตุเป็นโรคมะเร็งและโรคหืดหอบ ว่าดูแล้วไม่สมจริง เนื่องจากเขานอนกัดฟันซึ่งผิดธรรมชาติของผู้เสียชีวิต นอกจากนี้ยังสังเกตุได้ว่าเขานอนบนเตียงคู่เพื่อถ่ายภาพ และผ้าคลุมศพสีขาวที่ห่มจนถึงหน้าอก ดูดีๆ แล้วก็คือปลอกหมอนหนุน




โดยต่อมาชาวเน็ตทั้งในฮอนดูรัสและสหรัฐอเมริกาต่างพากันประนามกอนซาเลซ และเรียกเขาว่าเป็นลูกกตัญญู หลังจากที่จับโกหกจากภาพถ่ายได้ จนในที่สุดเขาต้องออกมายอมรับความจริง จนกลายเป็นข่าวทั้งในสื่อฯ กระแสหลักและบนโซเชียลมีเดีย

logoline