svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เป้ย" งดตอบเรื่องมือที่สาม ขอโฟกัสแค่ลูก

09 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ก่อนหน้าที่คุณแม่สุดสตรองอย่าง"เป้ย ปานวาด" จะโพสต์เรื่องมือที่สามและเครียดจนเข้าโรงพยาบาลเธอได้รับงานอีเว้นท์ เปิดตัวสินค้า "Mom Amour Collection"เอาไว้


ซึ่งทางงานเห็นว่าเป้ยไม่สบายจึงให้เพื่อนซี้ที่เป็นคุณแม่ลูกสองอย่าง"กระแต ศุภักษร"มางานแทน ปรากฎว่าวันนี้เป้ยอาการดีขึ้นและติดต่อผ่านผู้จัดการว่าจะมาร่วมในงานดังกล่าวด้วยเช่นกัน ซึ่งเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวดราม่าต่างๆให้ฟัง


กลายเป็นประเด็นที่สังคมกำลังจับตามองอยู่ในขณะนี้เมื่อเป้ยมีอาการดีขึ้นและมาออกงานอีเว้นท์ แน่นอนว่าทุกคนต้องรออัพเดทจากเธอ ซึ่งเป้ยก็ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมกับผู้จัดงานถึงเรื่องงานที่เธอไปร่วม พร้อมอัพเดทอาการเพียงสั้นๆให้ฟังว่า


\"เป้ย\" งดตอบเรื่องมือที่สาม ขอโฟกัสแค่ลูก


"อาการแบ่งเป็นสองส่วนคือ ท้องแข็งและความเครียด เนื่องจากช่วงหลังๆท้องแข็งบ่อย อาการดีขึ้นเพราะนอนหลับและทานอาหารได้ สภาพจิตใจโอเคแล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงโค้งท้องแก่ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงมีข้อความมาถึงเราเยอะ ตอนนี้พยายามทานอาหารแต่อาจจะทานน้อยไปโซเดียมเลยลดลง ส่วนสถานการณ์โอเคมั้ยขออนุญาตไม่ตอบ สิ่งที่เป้ยอยากจะทำตอนนี้รู้อย่างเดียวสิ่งที่จะทำขอโฟกัสเรื่องลูกและลูกในท้อง น้องโปรดน่ารักมีเหตุผลเข้าใจเวลาคุณแม่ไม่สบาย"


หลังจากนั้นเป้ยก็ขออนุญาตเดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันที


logoline