svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ฉลอง" พูดแล้ว! ประเด็นลูกไม่ให้ "เมียใหม่" เหยียบบ้าน!

09 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดูเหมือนว่าประเด็นรอยร้าวของครอบครัว "ภักดีวิจิตร" ยังคงคลุมเครือ เมื่อก่อนหน้านี้ทาง "กู๊ด" เฉิดบุญ ออกมายอมรับว่า "ฉลอง"ผู้เป็นพ่อดูไม่ค่อยมีความสุข แถมกับมีข่าวลือออกมาระรอกใหญ่

ว่าบรรดาลูกๆ ทัั้ง 3 คนไม่ยอมให้ "พิม" พิมพ์สุภัค ภรรยาของใหม่ของพ่อ เข้ามาเหยียบบ้านหลังเก่าที่ฉลองกับสุมนอดีตภรรยาและเป็นแม่ของลูกๆ ทั้ง 3 คน สร้างไว้อีกด้วย

ล่าสุดมีโอกาสพบกับ "ฉลอง" ในงานมายาอวอร์ดจึงต้องถามไถ่

"ฉลอง" พูดแล้ว! ประเด็นลูกไม่ให้ "เมียใหม่" เหยียบบ้าน!


"มันนานแล้วนี่ครับ 3-4 ปีแล้ว แต่แยกบ้านนี่ผมออกมานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนแต่งงานก็ให้ลูกๆ เขาอยู่ เราก็ยกให้ลูกเขาหมดแล้วครับ (ช่วงก่อนหน้าข่าวว่าภรรยาใหม่ไม่ดูแลอาเลย)ไม่จริงๆ เขาเอาใจใส่มากเลย ดูแลเป็นอย่างดีครับ ทำทุกอย่าง เขาก็ไม่เห็นมีอะไรกันนะ คือเราก็อยู่ทำมาหากิน ลูกเขาก็อยู่ทำมาหากินของเขา มีอะไรเราก็ข่วยเหลือลูก แนะนำกัน(ลูกๆ ไม่ยอมให้ภรรยาใหม่เข้ามาที่บ้านหลังเก่า)มันไม่ใช่แบบนั้นครับ คือเรายกบ้านให้ลูกทั้งสามแล้วก็ให้เขาอยู่ทำมาหากินกันไปนะครับ ตอนนี้เขาก็ไปทำให้ช่อง 3 อยู่ ผมมีอะไรก็ช่วยเหลือลูกตลอด เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร คือข่าวมามันตรงกันข้ามกับความเป็นจริงนะครับ "

ได้คุยกับลูกๆ เรื่องข่าวไหม


"คุยครับ ปกติผมจะไปตัดผมที่นั่นเป็นประจำ เมื่อไปทำเราก็แวะไปบ้านไปคุยกับลูกๆ คิดถึงหลานสองคน คิดถึงบ้าน (ข่าวนี้มีผลกระทบกับความรู้สึกอามากน้อยขนาดไหนว่าลูกๆ ไม่ยอมรับภรรยาใหม่) นั่นเป็นเรื่องของการดำเนินชีวิตนะครับ ถามว่าลูกกับภรรยาใหม่ได้เจอกันบ้างมั้ยรู้สึกว่าไม่ได้เจอกันเลย มีผมเป็นคนกลาง (หัวเราะ) (เพราะไม่ได้เจอกันหรือเปล่าคนเลยคิดว่ามีปัญหากัน)อันนี้ก็แล้วแต่ใครจะคิดนะ แต่ความจริงไม่มีอะไรนะครับ เพราะผมเป็นคนยุติธรรม รักลูกมาก กับภรรยาที่แต่งงานกันเราก็รักเขามาก เขาก็รักเรา เขาดูแลเราทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่รังเกียจว่าอายุเท่าไหร่"

"ฉลอง" พูดแล้ว! ประเด็นลูกไม่ให้ "เมียใหม่" เหยียบบ้าน!

"ฉลอง" พูดแล้ว! ประเด็นลูกไม่ให้ "เมียใหม่" เหยียบบ้าน!



คิดว่าข่าวนี้เป็นการดิสเครดิตไหมมั้ย



"ก็อยู่ที่สื่อมวลชนนี่แหละ (หัวเราะ) (ล่าสุดมีข่าวว่าอาตกอับ ไม่มีงาน ไม่มีเงินเข้ามา)เราก็มีงานทำตลอด ช่อง 7 ก็ให้เราทำตลอดทุกเรื่อง"


"ฉลอง" พูดแล้ว! ประเด็นลูกไม่ให้ "เมียใหม่" เหยียบบ้าน!

ข่าวว่าบริษัทเก่าของอาถูกพี่สาวของภรรยายึดไป จนอาต้องมาเปิดบริษัทใหม่



"คือบริษัทเก่านี่ทางพี่สาวภรรยานี่คือพอมันจบเรื่องทิวลิปทองไปแล้ว เราก็ไม่อยากไปเกี่ยวข้องอะไรที่มันมีปัญหา ผมก็เลยตั้งบริษัทขึ้นมาใหม่ ชื่อ Gold CPG entertainment เป็นของผมกับภรรยา อันเก่าก็ยกให้พี่ภรรยาเขาไป (มีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกันอยู่)มันไม่มีเรื่องอย่างนั้นนะ มีก็มีปัญหากันนิดหน่อยเท่านั้นเอง เพราะเรื่องหุ้นส่วนพี่น้องหรือหุ้นส่วนกันเนี่ย หมอดูเคยบอกผมไว้ว่าอย่าไปมีหุ้นส่วนกับใคร มีปัญหาแน่ๆ และมันก็มีปัญหาจริงๆ ก็เลยตัดไปว่าเราทำเรื่องใหม่ก็มาเปิดบริษัทใหม่ดีกว่า"



บริษัทใหม่กับภรรยาตอนนี้ทำเรื่องอะไรอยู่


"ตอนนี้ทำเรื่อง หลานข้าใครอย่าแตะ หรือ พ่อตาปืนโตภาค 2 พระเอกก็คือ จิณณ์ (จิณณะ นวรัตน์) กับ เจด้า (ศรัณย่า ชุณหศาสตร์)และมีพระเอกนางเอกอีกหลายคน ตอนนี้ถ่ายไป 60% แล้วครับ ก็สนุกสนาน เป็นแอ็คชั่นคอมเมดี้ สนุกเหมือนเดิม เหมือนพ่อตาปืนโตภาคแรก"



ถามบริษัทเก่าก็คือถอนชื่อออกมาเลยใช่มั้ย


"ใช่ๆ ถอนหมดแล้ว ไม่เกี่ยวข้องเลย ถึงแม้พี่สาวเขาจะเอาไปทำก็ให้เขาไป แต่ไม่มีชื่อของฉลอง ภักดีวิจิตร ทางภรรยาก็ไม่มีชื่อแล้วเหมือนกัน (แสดงว่าทิวลิปทองที่เกิดปัญหาทั้งหมดคือเกิดจากบริษัทของพี่สาวภรรยา)คือบริษัทอินทรีย์นี่เราทำด้วยกันเรื่องแรกและเรื่องสุดท้ายที่ยกกองไปเนเธอร์แลนด์ ก็มีทิวลิปทองเรื่องเดียว"



จากนี้จะยกกองไปไหนอีกมั้ย


"เราไม่อยากมีปัญหาก็เลยเอาแค่นั้นพอ ทำเรื่องใหม่ก็เปิดบริษัทใหม่เลยดีกว่า ไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว เขาจะทำอะไรก็เรื่องของเขา เราก็ยกให้เขาไปเลย อินทรีย์อะไรก็เอาไป (เขาก็ต้องทำภายใต้ช่อง 7 มั้ย) อันนี้ผมไม่ทราบ เขาจะไปทำที่ไหนก็แล้วแต่ (แต่ของอายังทำกับช่อง 7 เหมือนเดิม)ก็ยังทำให้ช่อง 7 อยู่ ผมทำมา 20 กว่าปีแล้ว คือเราขออะไรหรือทำอะไรเขาก็ให้เราทุกอย่าง"



เห็น อังกอร์ ของลูกๆ ของแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง


"ก็โอเคนะ อยู่ที่ประชาชน ก็เป็นสไตล์ของเขา สไตล์วัยรุ่น ก็โอเคนะ ดูตัวอย่างแล้วก็โอเค"

สุขภาพแข็งแรงดีใช่มั้ย


"แข็งแรงดีครับ หมอตรวจแล้วบอกว่าเหมือนคนอายุ 62 แต่ตอนนี้ผมก็ 87 แล้ว"

logoline