svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หึงเมียขับรถไล่ตามเสียหลักชนกันพังยับ 3 คันรวด เจ็บ 4

08 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผัวเห็นเมียขับรถมากับผู้ชาย ตามมาบอกให้จอดกับขับรถหนีก่อนเกิดเหตุการล่าระทึกบนถนน เป็นระยะทางกว่า 10 กก.ก่อนสุดท้ายผัวตัดสิ้นใจชนท้ายรถที่เมียขับมาจนลงข้างทางพลิกคว่ำ ก่อนไปหงายท้องพิงเสาไฟฟ้าท้ายชี้ฟ้า ส่วนรถผู้ก่อเหตุเสียหลักไปชนรถกระบะก่อนที่จะเสียหลักลงไปคว่ำอยู่ในคลอง

ร.ต.อ.อาทิตย์  ศรีปราชญ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ว่าได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกันจำนนวนหลายคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลาย ในที่เกิดเหตุ หลังจากรับแจ้งประหน่วยกู้ภัยเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล พร้อมเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

หึงเมียขับรถไล่ตามเสียหลักชนกันพังยับ 3 คันรวด เจ็บ 4



ในเบื้องต้นที่เกิดเหตุถนนสาย 33 สุวรรณศร ปราจีนบุรี มุ่งหน้าประจันตคาม บ้านม่วงใหม่ ม.19 ต.โพธิ์งาม  อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีเหลือง (แท็กซี่) ทะเบียน ทส 6402 กรุงเทพมหานคร เสียหลักถูกชนลงข้างทาง ก่อนที่จะพลิกคว่ำและมาจอดหงายท้องท้ายชี้ฟ้าพิงอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง และมีผู้ขับคือนางกชพร พัดเกตุ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 15 ม. 5 ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้รับบาดเจ็บ และยังมีผู้โดยสารมาด้วยอีก 1 รายคือนายศักดา ขันธวิชิต อายุ 40 ปี ไม่ทราบที่อยู่ หน่วยกู้ภัยนำตัวทั้งสองส่งโรงพยาบาลประจันตคาม

หึงเมียขับรถไล่ตามเสียหลักชนกันพังยับ 3 คันรวด เจ็บ 4



นอกจากนั้นบนถนน บริเวณกลางสะพาน ยังพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วี-โก้ สี บร์อน-เทา ทะเบียน บธ 4654 ปทุมธานี โดยมีนาย นายสุรสิทธิ เทียนกุล อายุ 32ปี  ถูกเฉีวชนท้ายก่อนที่จะพุ่งไปชนราวสะพานจนเกือบตกลงไปในคลองน้ำ นอกจากนั้นแล้วอีกฝั่งของถนนภายในคลองยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโฟล์คสวาเกน สีบร์อน-ทอง ทะเบียน กง 9910  กทม. พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า อยู่ในคลองดังกล่าว ส่วนคนขับทราบชื่อคือนายอาทิตย์ เขตหลุมข้าว อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 132 ม.5 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก ซึ่งรับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

จาการสอบถามผู้ที่ขับขี่รถยนต์มาตามเสียทางดังกล่าว และชาวบ้านที่อยู่ใกล้ในที่เกิดเหตุ เล่าว่า "รถยนต์เก๋ง โฟล์คสวาเกน ได้ขับไล่รถแท็กซี่ กันมาด้วยความเร็วจากทางปราจีนบุรี มุ่งหน้าประจันตคาม จากนั้นไม่นานพอมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์เก๋งโฟล์คสาวเกน ได้ชนท้ายรถแท็กซี่ จนเสียหลัก เข้าชนท้าย สิบล้อ ที่วิ่งอยู่ด้านหน้า ก่อนที่รถแท็กซี่จะเสียหลักพุ่งลงข้างทาง และไปพลิกหงายท้องตั้งท้ายชี้ฟ้าพิงกับเสาไฟฟ้าข้างทาง อย่างสภาพที่เห็น ส่วนรถยนต์เก๋ง โฟล์คคันที่ก่อเหตุ ก็ได้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะโตโยต้าที่วิ่งอยู่ด้านหน้าอย่างเต็มแรง จนทำรถยนต์กกระบะชนราวสะพานจนพังทั้งแทบ จนเกือบตกลงไปในคลอง ส่วนรถยนต์เก๋งโฟล์คเสียหลักลงไปพลิกคว่ำหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า ดังกล่าว

หึงเมียขับรถไล่ตามเสียหลักชนกันพังยับ 3 คันรวด เจ็บ 4



เบื้องต้นทราบว่าหลังจากรถยนต์ทั้งหมดประสพเหตุแล้ว คนขับรถโพล์ค หลังจากออกมาจากรถได้ ตรงเข้าไปจะทำร้าย นางกชกร คนขับแท็กซี่อีก แต่โชคดี ที่ ร.ต.อ.วันชัย ปุริเกษม รอง สารวัตรตำรวจสันติบาล ผ่านมาพบเหตุ ดังกล่าว และได้เข้าห้ามก่อนที่จะมีการทำร้ายกัน โดยจากการสอบถามนายอาทิตย์ คนขับรถเก๋งโฟล์ ผู้ก่อเหตุ ทราบว่า คนขับแท็กซี่คันดังกล่าวเป็นภรรยาของตนเอง เบื้องต้นได้อยู่กินกับนางกชพร มาเป็นระยะกว่าปีแล้ว พอจะทราบว่าคบผู้ชายคนใหม่วันนี้ตามมาจนเจอ จากนั้นได้ขับรถตามมาพยามบีบแตรให้จอดแต่กับไม่จอด และพยามขับรถหนี จนสุดท้ายตามมาทัน เลยตัดสินใจชนท้าย จนมีสภาพอย่างที่เห็น

หึงเมียขับรถไล่ตามเสียหลักชนกันพังยับ 3 คันรวด เจ็บ 4



ส่วนด้านนายสุรสิทธิ คนที่ขับรถยนต์กระบะโตโยต้า เล่าว่า ตนขับรถยนต์เพื่อที่จะกลับกบินทร์บุรี หลังจากขับมาได้สักพัก เห็นรถยนต์ทั้งคู่ขับไล่กันมาก่อนที่แท็กซี่จะเสียหลักส่ายไปมาและลงข้างทาง จากนั้นรถยนต์เก๋งอีกคันก็ได้มาชนท้ายตัวเองจนเสียหลักชนราวสะพานพังและเกือบตกลงไปในน้ำ  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้มีการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

logoline