svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ว่อนเน็ต! ศึกแย่งลูก ตร.-ทหารรวบ "พ่อ" กลางโรงเรียนลูก

08 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แชร์สนั่น คลิปหนุ่มถูกทหารตำรวจบุกล็อกกลางโรงเรียนลูก ท่ามกลางสายตาครู-เด็กนักเรียนนับร้อย เจ้าหน้าที่เผยเป็นการเข้าใจผิด หลังอดีตภรรยาแจ้งจับเกี่ยวข้องอาวุธปืน และยาเสพติด


จากกรณีเพจ "คลิปดังเฟสบุ๊ค" ได้แชร์คลิปวิดีโอความยาวประมาน 4 นาที ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารจำนวนหลายนาย กำลังจับกุมชายคนหนึ่ง ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งท่ามกลางบรรยากาศครูนักเรียนและชาวบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า "น่าสงสารพี่เขานะครับ เหตุแย่งลูก ฝั่งพี่ผู้ชาย เอาลูกมาเลี้ยง 2 คน พาย้ายหนีฝั่งแม่มาหลายโรงเรียน จนทางแม่ไปฟ้องศาล ว่าพ่อไม่มีสิทธิ์เลี้ยงดู จนพ่อพาย้ายมาเรียนเมือง 6 แกก็คอยเฝ้าลูกตลอด กลัวทางฝั่งแม่มาเอาไป พี่ผู้ชายแกรักลูกมากนะค่ะไม่มีใคร

ว่อนเน็ต! ศึกแย่งลูก ตร.-ทหารรวบ "พ่อ" กลางโรงเรียนลูก


นี้คือท้าวความ แล้ววันนี้ ฝั่งผู้หญิงเอาหมายสิทธิ์ลูกมาพร้อมพ่อ ซึ่งได้ข่าวว่าพ่อเป็นตำรวจ แล้วไปแจ้งตำรวจว่าพี่แกขายยา เลยตำรวจมาเพียบ แล้วก็มาจับพี่แก พี่แกก็มาคนเดียวจะไปสู้ไร แค่แกไม่ให้ลูกไป แต่เหตุการณ์วันนี้ ฝั่งพี่ตำรวจทำเกินไปไหม ถ้าเราโดนกล่าวหาแต่เราไม่ทำ ตำรวจก็มีสิทธิ์ทำถึงขนาดนี้ไหม ประมาณนี้ค่ะ ถูกผิดไง ก็ขออภัย เครดิต@Uthumporn Thongpluem"



ว่อนเน็ต! ศึกแย่งลูก ตร.-ทหารรวบ "พ่อ" กลางโรงเรียนลูก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายธารา เวลาแจ้ง อายุ 35 ปี ผู้ถูกจับในคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันนี้ช่วงเวลาพักกลางวัน ตนได้เดินทางไปทานข้าวกับลูกสาวทั้ง 2 คน ที่โรงเรียนเมืองพัทยา 6 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งตนจะทำแบบนี้เป็นประจำทุกๆ วัน

ส่วนเหตุการณ์เกิดขึ้นนั้น สาเหตุมาจากตนและภรรยา ได้หย่าร้างกันเมื่อ 5 ปีก่อน ทำให้เกิดปัญหาฟ้องร้องเรื่องสิทธ์ครอบครองลูกเรื่อยมา ซึ่งตนเป็นคนดูแลและเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คน มาโดยตลอด อาจจะมีช่วงปิดเทอมที่ลูกไปเที่ยวหาฝั่งทางภรรยา ซึ่งหากเมื่อลูกอยู่กับภรรยาจะปิดบังไม่ให้ตนได้คุยกับลูก และตนต้องไปตามกลับทุกครั้ง ซึ่งตนได้เลี้ยงลูกคนเดียวมาตลอด 3 ปี ทำให้ฝั่งภรรยาไม่พอใจ จนเหตุการณ์ล่าสุดภรรยาและครอบครัว ได้พาทหารตำรวจ มาจับกุมตน และทำร้ายร่างกายตน ที่โรงเรียนพร้อมกับพาลูกทั้ง 2 คนขึ้นรถไป ตามคลิปวิดีโอ


ว่อนเน็ต! ศึกแย่งลูก ตร.-ทหารรวบ "พ่อ" กลางโรงเรียนลูก


เมื่อไปถึง สภ.บางละมุง ตนได้อธิบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ฟังเรื่องราวทั้งหมด ทำให้ตนได้ทราบว่า ทางฝั่งอดีตภรรยาได้ร้องเรียนกับศูนย์ดำรงธรรมว่า ตนเองมีพฤติกรรมค้ายาเสพติด และมีอาวุธปืน พร้อมต่อสู้หลบหนี ซึ่งหากลูกอยู่กับตนจะไม่ปลอดภัย เจ้าหน้าที่ทหาร จึงได้ประสานตำรวจ สภ.บางละมุง นำกำลังเข้าจับกุมดังกล่าว

ภายหลังจากการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้ตรวจหาสารเสพติด และอาวุธปืน แต่ตนบริสุทธิ์เจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวกลับ จากนั้นตนได้เดินทางมาตรวจร่างกาย เพื่อเป็นหลักฐานในการร้องทุกข์ว่า ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บต่อไป



logoline