svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เพื่อความสนุกที่ยิ่งขึ้น!!! "แต้ว ณฐพร" พร้อมให้คิวถ่ายซ่อม "นาคี 2"

07 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับแฟน ๆ ละครนาคี ที่กำลังรอการกลับมาของความสนุกในนาคี 2 ต้องรออีกสักนิด เพราะเพื่อความสมจริงและได้อารมณ์ผู้จัดออฟ พงษ์พัฒน์ ชี้ว่าต้องขอถ่ายคิวเพิ่มสักเล็กน้อยในพาร์ทของสาวแต้ว งานนี้เจ้าแม่นาคี อย่างแต้วเลยบอกว่า พร้อมเต็มที่และได้มีการพูดคุยกันแล้ว


เข้าสู้ขั้นตอนเก็บรายละเอียดแล้วก็ว่าได้สำหรับ นาคี 2 ที่ตอนนี้แม้กำหนดการเดิมจะฉายให้ชมกันในเดือนสิงหาคม แต่ผู้จัดออฟ พงษ์พัฒน์ ขอเลื่อนออกไปเป็นเดือนตุลาคมนี้ เพราะอยากได้อารมณ์ที่สมจริงมากขึ้นในส่วนของเจ้าแม่นาคี แต้ว ณฐพร 


ด้านแต้ว ก็เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางผู้จัดได้ขอคิวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตนเองก็จะจัดคิวให้ตรงกัน ซึ่งไม่กังวลหากคนมองว่าเสร็จช้าเพราะต้องรอคิวตัวเอง เพราะจุดนี้เป็นส่วนที่เพิ่มเติมมา และตนขอพยายามวางคิวให้กัน


เพื่อความสนุกที่ยิ่งขึ้น!!! "แต้ว ณฐพร" พร้อมให้คิวถ่ายซ่อม "นาคี 2"




ส่วนเรื่องละครคู่กับหนุ่มโป๊ป ธนวรรธ์ ของผู้จัดนก จริยา ที่มีข่าวลือว่าถอนตัวนั้น นางเอกสาวชี้แจ้งว่าไม่ได้ถอนตัวแต่อย่างใด เพียงแต่คิวที่ได้มานั้นใกล้เคียงกับละครอีกหนึ่งเรื่องของคุณแดง ธัญญา ซึ่งเป็นบทที่ตนอยากเล่นอย่างมากเท่านั้น อยากให้แฟน ๆ เข้าใจและคาดว่าแฟน ๆ ที่ลุ้นให้ตนมีละครคู่หนุ่มโป๊ป ก็จะได้ชมผลงานของทั้งคู่ในเรื่องอื่น ๆ 


ด้านกระแสคู้จิ้น"แต้ว-เจมส์"จากละครแค้นเสน่หา จนทำให้ชาวเน็ตไปโจมตี หวานใจตัวจริงต้น อาชว์ ในอินตาแกรมนั้น สาวแต้ว เผยว่าก็ทราบแล้วซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นชาวต่างชาติ ตนเข้าใจดีว่าเรื่องแบบนี้มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย รวมไปถึงวัฒนธรรมการเสพสื่อต่างกัน ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ไม่ได้ส่งผลอะไรกับหวานใจ มากมายมีปลอบบ้างว่า ก็เป็นเพียงข้อความเท่านั้น 


ส่วนความสัมพันธ์ทั้งคู่ก็ยังคงหวานให้กันเป็นปกติตามโอกาส อาจไม่เห็นภาพคู่เพราะเวลาต่างกันเท่านั้น ยืนยันว่ายังแฮปปี้เหมือนเดิม





logoline