svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

อังกฤษก็มี!!! วิวาห์ล่ม เจ้าสาวทิ้งเจ้าบ่าวหนีหนี้ค่าจัดงานแต่ง

07 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าสาวลูกสองวัย 32 ตัดสินใจเขี่ยเจ้าบ่าววัย 41 ทิ้ง หลังจากรู้ว่าเขายังไม่ได้จ่ายหนี้คาใช้จ่ายจัดงานแต่ง พร้อมหนีไปฉลองดื่มน้ำผึ่งพระจันทร์เพียงลำพัง โดยเอาชุดวิวาห์ราคาแพงติดตัวไปด้วย

นางสาวแฮเรียต บัทเลอร์ มีเจตนาจัดงานเลี้ยงให้ตัวเองเพียงลำพังในบ้านที่วางแผนจะไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ โดยต้องการเย้ยเจ้าบ่าวผู้น่าสงสาร โดยเธอให้เหตุผลว่า เพราะแขกรับเชิญไปอยู่ในบ้านหลังนี้พร้อมหน้ากันหมด และทุกคนควรจะได้สนุกสนานกัน

อังกฤษก็มี!!! วิวาห์ล่ม เจ้าสาวทิ้งเจ้าบ่าวหนีหนี้ค่าจัดงานแต่ง



เธอเน้นว่าเพื่อนเจ้าสาวทุกคนจะต้องมาร่วมงานโดยแต่งตัวสวยอย่างที่ได้เตรียมไว้ และแขกรับเชิญก็แต่งตัวอย่างเต็ม พร้อมทั้งช่างภาพที่จ้างเอาไว้ ขณะที่เธอก็สวมชุดวิวาห์ราคากว่า 38,000 บาท (ราว 900 ปอนด์) ตลอดในงาน

อังกฤษก็มี!!! วิวาห์ล่ม เจ้าสาวทิ้งเจ้าบ่าวหนีหนี้ค่าจัดงานแต่ง



บัทเลอร์ กล่าวว่าเธอเจตนาไม่รับโทรศัพท์ว่าที่เจ้าบ่าวที่ดังขึ้นระหว่างเธออยู่ในงาน ในขณะที่เธอจิบเครื่องดื่มอย่างสบายใจ ก่อนจะเผยต่อมาว่า หนี้ที่ว่าทีสามีเธอค้างชำระไม่ใช่แค่เป็นเรื่องเงิน แต่เหมือนกับทำลายความไว้วางใจเธอ โดยที่เขาไม่ยอมบอกเธอก่อนที่เธอจะได้รู้เรื่องนี้ จากโรงแรมที่จัดงาน




ส่วนว่าที่สามีผู้น่าสงสาร นาย เควิน โรเจอร์ส ได้ให้สัมภาษณ์ต่อมาว่า เขายังไม่มีเงินชำระหนี้ แต่จะหาวิธีผ่อนจ่ายทีหลัง และไม่ต้องการแจ้งกับเจ้าสาวก่อนหน้าพิธีจะเริ่ม เพราะไม่ต้องการให้เธอกังวล

logoline