svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ทีมเมียแฮปปี้ "ฟิล์ม" ลงละคร "ภูตพิศวาส"

07 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ต่าย" นัฐฐพนท์ ลียะวณิชอดีตนักแสดงหนุ่มที่ผันตัวเป็นผู้จัดละคร โล่งอก ช่องวันใจดี ส่ง "ฟิล์ม"ธนภัทร กาวิละ บอสหนุ่มสุดฮอตจากละครที่โด่งดังที่สุดในพ.ศ.นี้อย่างเมีย2018 ยังคิดฮอตต่อเนื่อง ล่้าสุดจะได้ลงละคร "ภูตพิศวาส" แทน ฌอห์ณ จินดาโชติ

 ลุ้นกว่าหวยคงนี้ไม่พ้นว่าละครเรื่อง  "ภูตพิศวาส"  ของหนุ่ม "ต่าย " นัฐฐพนท์ จะต้องเจออุปสรคหรืออาถรรพณ์อะไรบ้างหลังจากพระเอกนางเอกหายวับไปกับสายลย ล่าสุด "บันเทิง คมชัดลึก" ได้พบกับต่ายจึงต้องขออัพเดทอีกรอบว่าละครเรื่องนี้ยังจะถ่ายทำอยู่หรือไหม ได้คำตอบว่า  

  

ทีมเมียแฮปปี้ "ฟิล์ม" ลงละคร "ภูตพิศวาส"

"ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้วและจะฟิตติ้งวันที่ 15 สิงหาคม  นี้แล้ว ซึ่งนักแสดงที่เราได้มาแทนก็น้องฟิล์ม (ธนภัทร)หรือบอสวศิน (ยิ้ม) กับน้องใบเฟิร์น (อัญชสา มงคลสมัย)  นอกนั้นพิ้งค์กี้ (สาวิกา) แล้วพี่ดอม    ยังเล่นเหมือนเดิม  เรื่องบทยังประชุมอยู่ประชุมมาครบ 1 ปีแล้ว ตอนนี้บทตอนที่ 16 แล้วนะ  ผมวางไว้ 24 ตอน (หลายคนมองวาเรื่องนี้อาถรรพณ์นะ ) จริงๆ เรื่องไหนจะดังมันจะติดๆ ขัดๆ ส่วนตัวผมไม่รู้เลยนะ แต่ผมต้องบวงสรวงดีๆ  จริงๆ ผมเองในการทำงานในฐานะของผู้จัดละคร ผมก็เปิดไม่เยอะนะ แล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 4 ที่ทำมาจากประสบการณ์ตัวเองไม่ต้องวัดจากคนอื่นนะ เรื่องนี้ก็มีติดๆ ขัดๆ อะนะ กับอาถรรพณ์จริงๆ ยังไม่มีนะ ผมก็ขอแค่ให้ทำงานราบรื่นมากกว่า  "




ทีมเมียแฮปปี้ "ฟิล์ม" ลงละคร "ภูตพิศวาส"

ทีมเมียแฮปปี้ "ฟิล์ม" ลงละคร "ภูตพิศวาส"

ล่าสุด"พิ้งค์กี้"บอกว่าถ้าทำจริง ต้องมาคุยเรื่องคิวอีกรอบ เพราะว่าคิวรวนแล้ว 




"คุยไปแล้ว เรียบร้อยแล้ว  ตอนนี้ขอสมุดคิวแม่มาแล้วกรอกเอง  แม่ให้ดูเลยว่าคิวน้องแน่นมากจริงๆ แต่เราก็ต้องขอให้น้องมาเล่น และผู้ใหญ่ทางช่องก็อยากให้น้องมาเล่นจริงๆ เนื่องจากว่าบทมันยาก ขอไว้ว่าอย่างไรต้องน้อง" 






กับการได้ "ฟิล์ม" - "ใบเฟิร์น" พระเอกดาวรุ่งของช่องวันมาเป็นอย่างไรบ้าง ต้องมีการเปลี่ยนบทไหม




"ผมว่าจริงๆ บทของพระเอกเด็กอยู่แล้ว จริงๆเรื่องนี้เน้นเรื่องราวความรักของพระนาง เรื่องราวความรักซึ่งมี 2 คู่ของพิ้งค์กี้กับพี่ดอม และคู่ของฟิล์มกับใบเฟิร์น คู่โตกับคู่วัยรุ่น ผมว่ามันก็เหมาะนะ พอวัยที่ปรับลงมา อาจจะทำให้คนจิ้นกัันมาขึ้น  ผมว่าผู้หญิงทั่วประเทศดุน้องฟิล์มต้องจิ้นแล้ว (ต้องปรับบทเพื่อความจิ้นไหม) ผมว่าเรื่องนั้นมันอยู่ที่รายละเอียดของการกำกับแล้วนะ ที่จะหยดการกำกับ   ซึ่งผู้กำกับได้พี่เอ (ฉัตรชัย สุรสิทธิ์) มากำกับให้   (ก่อนเป็นฟิล์มมีคนอื่นมาให้เลือก) ก็มีวางๆ นะ แต่ผมไม่ขอลงรายละเอียดนะ กลัวสะเทือนใจน้อง (ยิ้ม) ถามว่าเกร็งไหม ผมว่าผมตั้งใจดีกว่า    คือเพราะว่าผมเพิ่งเริ่มงานกับที่นี้ผมก็ต้องปรับจูนกันใหม่   แล้วเราก็ต้องพยายามดูลายเซ็นต์ของช่องที่เขามีทิศทางไปตามกลุ่มเป้าหมายของเขาด้วย และตัวเราเองก็มีลายเซ็นต์ของเราด้วยเหมือนกัน    (มีออกอากาศหรืิอยัง) เขาอยากให้ออกฉายเดือนมกราคมปีหน้า แต่ผมต้องขอเป็นปลายกุมพาพันธ์   แต่จะเริ่มถ่ายทำปลายเดือนกันยายนนะ  ไหนจะมีเรื่องของซีจีอีก " 

logoline