svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เป้ย ปานวาด" ถูกหามส่งรพ. หลังมีภาวะเครียดจัด

07 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเจอมรสุมชีวิตคู่อีกครั้งสำหรับสาว"เป้ย ปานวาด" เพราะตอนนี้มีมือที่สามเข้ามายุ่งเกี่ยวกับ"ป็อป นิธิ" สามีของเธอ ทั้งที่เธอกำลังท้องแก่ใกล้คลอดในเดือนหน้าแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เป้ยได้ออกมาโพสต์ถึงผู้หญิงคนดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมของเธอเรื่องดังกล่าวส่งผลทำให้เธอเครียดจัดจนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อคืนที่ผ่านมา

ย้อนกลับไปวันที่เป้ยได้โพสต์แชทที่คุยกับสาวปริศนาที่มายุ่งเกี่ยวกับสามีของเธอ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "น้องค่ะ พี่กำลังจะคลอดลูกเดือนหน้าถ้าน้องบอกว่าชื่นชอบพี่จริงๆ อย่าทำกับพี่แบบนี้" งานนี้ทำให้โลกโซเชียลร้อนระอุว่าสาวเป้ยถึงขั้นออกมาโพสต์ทวงสามีคืน บรรดาเพื่อสนิทของสาวเป้ยอย่าง ครี พัสวีพิชญ์ , เมย์ พิชญ์นาฏ , กระแต ศุภักษร และ หนิง ปณิตา รวมถึงคนบันเทิงอีกมากมายต่างก็รีบส่งกำลังใจไปให้เป้ยทันที



ด้านสาว"เมย์ พิชญ์นาฎ"เมื่อทราบเรื่องและคอมเม้นท์ให้กำลังใจเป้ยในไอจีก็มุ่งหน้าไปหาเป้ยถึงที่บ้านทันที เมย์ได้ลงภาพและสตอรี่ในไอจีให้กำลังใจเป้ยตลอด ภาพเป้ยที่เห็นขณะนั้นก็ดูมีอาการไม่ค่อยดี



จนล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาเพื่อนซี้อย่าง"หนิง ปณิตา"ได้โพสต์ภาพเป้ยเข้าโรงพยาบาล เพราะมีภาวะเครียดจัดทั้งเรื่องมือที่สามที่มายุ่งเกี่ยวกับสามี รวมถึงเรื่องที่มีกระแสสังคมจากคนที่มาคอมเม้นท์ไม่สร้างสรรค์ ด้วยความที่เธอท้องแก่ใกล้คลอดผลจากความเครียดจึงส่งผลให้มดลูกบีบตัวมีอาการท้องแข็ง จนในที่สุดต้องหามส่งโรงพยาบาล ซึ่งหนิงได้โพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมแคปชั่นว่า


"ในวันนี้ทุกสิ่งอาจจะยากนะ มันสับสน กังวล ท้อแท้ ทุกอย่างวนอยู่ในหัว แต่ขอให้เชื่อว่ามันจะผ่านไปได้ อุปสรรคมีไว้ให้ข้ามผ่านไม่ได้มีไว้ให้ล้ม และไม่ใช่เราคนแรกบนโลกใบนี้ที่เจอเรื่องแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร ไม่ผิดที่วันนี้จะเป็นแบบนี้ เข้าใจที่สุดว่ามันทรมาน ผ่านมาแล้วถึงพูดได้ แค่เราคิดว่าเราจะรักษาและประคองให้รอดมันก้อยอดเยี่ยมที่สุดละ ใครจะว่าอย่างไรไม่ต้องไปสน ขอแค่เราเชื่อมั่นในสถาบันครอบครัวของเราก้อพอ (ใครจะพูดงัยคอมเม้นท์แย่ๆยังงัยไม่ต้องไปรับรู้ ไม่ต้องไปสนใจ มันก้อแค่ผ่านปาก หรือ ตัวหนังสือที่สำหรับบางคนเม้าท์เอาสนุกไม่แม้จะคิดไตร่ตรองว่าคนที่อ่านจะรู้สึกอย่างไร ) สัญญากันแล้วนะว่าจะเข้มแข็ง ต้องทำให้ได้ตามที่สัญญา "อย่าเครียด" พูดมันง่ายแต่ทำยาก แต่ยังงัยก้อต้องทำ .... เครียด ท้องแข็ง พี่เป็นห่วงลูกสาวในท้อง อย่าลืมนะลูกพี่เหมือนกัน ตีก้นแม่ชีเลย ???????? รักนะ เป็นห่วงมากด้วย เจอกันเร็วที่สุด ส่งกำลังใจมาให้ #ใจอยู่ใกล้ตลอดนะถึงตัวไม่อยู่ ???? ใครอยากเม้นต์ ถ้าไม่สร้างสรรค์ ไปเล่นที่อื่นนะ แม่ขอ???? คนเค้าต้องการกำลังใจไม่ใช่...... นะ @ppanward"



อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวเป้ยผ่านมรสุมชีวิตคู่ครั้งนี้ไปได้ด้วยดี และมีสุขภาพที่แข็งแรงทั้งเธอและลูกสาวในท้องที่กำลังจะลืมตามาดูโลกเร็วๆ



"เป้ย ปานวาด" ถูกหามส่งรพ. หลังมีภาวะเครียดจัด


logoline