svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กระแสตีกลับ! หนุ่มขอสาวแต่งงานกลางเดี่ยว 12

06 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนๆในโลกออนไลน์ เมื่อ หนุ่มคนหนึ่งได้ขอแฟนสาวแต่งงาน กลางโชว์เดี่ยว12 ของ โน๊ต อุดม แต้พานิชรอบวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางทีมงานก็ไม่ได้ว่าหรื่อห้ามปรามใดๆและปล่อยให้ทั้งสองทำธุระส่วนตัวจนเสร็จ พร้อมๆ กับทีมงานก็นำช่วงเวลาดังกล่าวมาโพสต์แสดงความยินดีผ่านแฟนเพจ เดี่ยว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
หนุ่มขอสาวแต่งงานกลางเดี่ยว 12 ขอโทษแล้ว!!
โดยเฟซบุ๊กแฟนเพจเดี่ยว ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมข้อความที่มี หนุ่มรายหนึ่งขอสาวแต่งงานกลางงานทอล์คโชว์ เดี่ยว พร้อมแคปชั่นแสดงความยินดีว่า "หลังจากโชว์เดี่ยว 12 รอบทุ่มวันนี้ผ่านไปประมาณชั่วโมงครึ่งมีเรื่องราวเกี่ยวกับบุพเพสันนิวาส อันสุดแสนประทับใจเกิดขึ้น จนทำให้ผู้ชมทั้งฮอลล์น้ำตาซึม ด้วยความอิจฉาหนักมาก โดยเฉพาะนักแสดงของเรา... อีกคู่แล้วสินะที่แซงหน้าเฮียเราไป ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับ คู่สมรสคู่ใหม่นะครับ"


ทว่าดูเหมือนหลายคนจะแสดงความเห็นด้วยความไม่ปลาบปลื้มสักเท่าไหร่ โดยมองว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างไร้กาละเทศะ เพราะคนอื่นๆเสียเงินซื้อตั๋วมาชมโชว์ ไม่ใช่มาดูเรื่องราวโรแมนติกของคนอื่นที่ไม่ได้รู้จักกันแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็มีความเห็นด้านบวกที่มองว่าการกระทำดังกล่าวไม่เห็นจะน่าเกลียดมากมายจนถึงต้องมารุมด่ากันหนักหนาขนาดนั้น!


กระแสตีกลับ! หนุ่มขอสาวแต่งงานกลางเดี่ยว 12

กระแสตีกลับ! หนุ่มขอสาวแต่งงานกลางเดี่ยว 12

กระแสตีกลับ! หนุ่มขอสาวแต่งงานกลางเดี่ยว 12

ข่าวที่เกี่ยวข้องคลิก>>>(คลิป) เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานยังไงไม่กวนใจคนอื่น!

logoline