svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชายวัย 72 ปี เครียดสะสม ใช้มีด 3 เล่มแทงหน้าท้องตัวเองบาดเจ็บที่เขตยานนาวา

05 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 5 สิงหาคม ศูนย์วิทยุผ่านฟ้า รับแจ้งเหตุชายทำร้ายตัวเองด้วยอาวุธมีด ภายในบ้านเลขที่ 585 ซ.โสณมัย แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ จากนั้นรายงานให้ศูนย์วิทยุสน.วัดพระยาไกรไปตรวจสอบ ขณะนั้นมีด.ต.ธนกฤต ไตรถาวร ผบ.หมู่ ป. กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่รุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ชีพเลิศสิน มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณห้องโถงชั้นล่างพบนายสมพงษ์ ศรีศรันยพงศ์ อายุ 72 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าว สภาพนอนหงาย อยู่บนเปลนอนแบบพับได้ ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นลายพรางทหาร มีมีดปักอยู่หน้าท้อง 3 เล่ม ได้แก่ มีดทำครัว 2 เล่ม และมีดพับ 1 เล่ม หน่วยกู้ชีพเลิศสินเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรพ.เจริญกรุงประชารักษ์ โดยนายสมพงษ์ พยายามหลับตาไม่ยอมพูดจากับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด
จากการสอบถามนายวิชาญ เชื้อตราพระ ผู้ช่วยเจ้าพนักงาน สน.วัดพระยาไกร เปิดเผยว่า บ้านดังกล่าวพักอาศัยเป็นครอบครัวกันประมาณ 4-5 คน แต่ขณะเกิดเหตุอยู่กับลูกสะใภ้เพียง 2 คน สอบถามทราบว่าเมื่อประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา นายสมพงษ์ ได้ล้มป่วยด้วยโรคประจำตัว ต้องอยู่แต่ภายในบ้าน ประกอบกับมีปัญหาภายในครอบครัวทำให้เกิดความเครียดสะสม จนก่อเหตุดังกล่าว
เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสาย สน.วัดพระยาไกร เข้ามาสอบตรวจจากนั้นให้หน่วยกู้ชีพเลิดสินปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งรพ.เจริญกรุงประชารักษ์ เพื่อรักษาตัว และยังไม่มีผู้ใดเข้ามาแจ้งความหรือลงบันทึกประจำวันไว้แต่อย่างใด

logoline