svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เร่งหาตัวคนขับแท็กซี่ รับคนร้ายชิงเงินธ.กรุงไทย ตร.พอรู้เบาะแสคนร้ายแล้ว

05 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 5 สิงหาคม พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าการติดตามจับกุม คนร้ายชิงทรัพย์ธนาคารกรุงไทย สาขาแม็กซ์แวลู่ นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. ได้เงินสดไปประมาณ 184,000 บาท

 เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา ว่า คดีดังกล่าวมีความคืบหน้าไปมาก มีการแบ่งคณะทำงานออกเป็นหลายส่วน เพื่อที่จะได้ข้อมูลที่ถูกต้องและแม่นยำ โดยได้ไล่กล้องไปถึงจุดที่ผู้ก่อเหตุขึ้นแท็กซี่ ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบหารถแท็กซี่คันดังกล่าว เพื่อให้คนขับเข้าให้ปากคำแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่พอมีข้อมูลบางส่วนของผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้


ได้รับรายงานจาก สน.โคกครามว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว โดยพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ได้ยื่นคำร้องต่อศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหา คือ นายปรีติ สุวรรณชัยรบ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 3 ต.ไฮหย่อง อ.พังโคน จ.สกลนคร เลขที่ 1742/2561 ลงวันที่ 3 สิงหาคม 2561 ในฐานความผิดข้อหา ชิงทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธ

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน และ กำชับให้ทุกกองบัญชาการในภาคส่วน เพิ่มมาตรการด้านการป้องการโดยการเพิ่มความเข้มงวด วงรอบความถี่ ในการออกตรวจ ธนาคาร ร้านทอง ตู้เอทีเอ็ม และร้านสะดวกซื้อ รวมทั้ง การตั้งจุดตรวจ จุดสกัด การตรวจค้นยานพาหนะทุกชนิดและบุคคลเป้าหมาย โดยเน้นการตรวจค้น จับกุม อาวุธปืน อาวุธสงคราม ยาเสพติด บุคคลตามหมายจับ และสิ่งผิดกฎหมายต่างๆ

logoline