svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แค่ส่งสาร "แจ๊ส ชวนชื่น" ตอบโพสต์ดราม่าไอจี

04 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาตอบกับพี่น้องสื่อแล้ว สำหรับตลกรุ่นใหม่"แจ๊ส ชวนชื่น" ที่ก่อนหน้านี้มักจะโพสต์อินสตาแกรมในแนวตัดพ้อประมาณว่า ถึงจะเป็นตลก แต่บางที่ก็ไม่ตลกด้วย งานนี้ทำเอาหลายคนตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับ ศิลปินอารมณ์ดีขึ้น


แจ๊ส เล่าว่าจริง ๆ แล้วไม่ได้เกิดปัญหาอะไรมากมาย เพียงแค่อยากระบาย และบอกต่อไปยังคนบ้างกลุ่มเท่านั้น ซึ่งการโพสต์นั้นสืบเนื่องมาจากมีบางคอมเม้นท์ที่ พิมพ์ข้อความค่อยข้างทำให้รู้สึกไม่โอเค ประมาณว่า"เป็นตลก ก็เล่นตลก ไปก็พอแล้ว" ซึ่งอย่างที่ทราบว่าตอนนี้ตัวแจ๊ส เองก็อยากพิสูจน์ฝีมืองานบันเทิงด้านอื่น ๆ อยู่ จึงทำให้ตนเองอยากระบายออกมา และสื่อไปถึงว่า งานด้านอื่น ๆ ตนเองก็ตั้งใจทำอย่างมาก ไม่แพ้การเล่นตลก รวมถึงก็อยากพิสูจน์ฝีมือด้วย


แค่ส่งสาร "แจ๊ส ชวนชื่น" ตอบโพสต์ดราม่าไอจี



ซึ่งพอได้ระบายแล้ว ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรมากมาย ให้ผ่านไป ถามว่ายังจะอ่านคอมเม้นท์อยู่หรือไม่ แจ๊ส เผยว่าก็ยังคงเล่น และอ่านคอมเม้นท์อยู่ดี เพราะจะได้เห็นมุมมองและพัฒนาตนเอง งานมากขึ้น


แค่ส่งสาร "แจ๊ส ชวนชื่น" ตอบโพสต์ดราม่าไอจี




ส่วนเรื่องบ้านที่กำลังสร้างอยู่นั้น แจ๊ส เผยว่าก็ทำไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งบ้านหลังนี้ตั้งใจให้เป็นแนวโฮมออฟฟิศมากกว่า เพราะจะย้ายมาอยู่เลยก็เกรงใจคุณแม่ภรรยา เพราะท่านเอ็นดูหลานมาก ๆ ด้านงบประมาณในการสร้างก็อยู่ที่หลัก 10 ล้าน แต่จะขนาดไหนคงพูดลำบากเพราะสร้างบ้านก็ต้องมีงบบานปลายอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากที่รายละเอียดเกี่ยวกับงบก็ให้ถามภรรยาได้เลย ตอนนี้ตนก็ทำงานเก็บเงินสร้างบ้านไป คาดว่าไม่เกินปี 2562 น่าจะสร้างเสร็จ

แค่ส่งสาร "แจ๊ส ชวนชื่น" ตอบโพสต์ดราม่าไอจี

logoline