svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'ใหม่' ปลื้มติดโผสาวหน้าสวยระดับโลก 2018

04 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ขอบคุณแฟนคลับที่ช่วยกันโหวต จนติดโผสาวหน้าสวยระดับโลก 2018 เผยรู้สึกดีใจ และขอบคุณทุกๆ คนที่โหวตให้ จนทำให้เราได้ติด ขอบคุณแฟนคลับมากๆ แย้มสัมพันธ์ "เต๋อ"ฉันธวิชญ์ ธนะเสวี ยังเหมือนเดิม

ช่วงนี้เดินสายงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ สำหรับ สาว "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ล่าสุดแว่วว่าติดโผสาวหน้าสวยระดับโลกปี2018 ได้สอบถามความรู้สึกสาวใหม่ในงาน "The First Evolution of Experiential Shopping. Call it eMperience"ที่เอ็มควอเทียร์ ได้ความว่า 

'ใหม่' ปลื้มติดโผสาวหน้าสวยระดับโลก 2018

"ก็เห็นแฟนคลับแท็กมาให้ดู ขอบคุณแฟนคลับมากๆ ก็รู้สึกดีใจ และขอบคุณทุกๆ คนที่โหวตให้ จนทำให้เราได้ติด ขอบคุณแฟนคลับมากๆ (คิดว่าส่วนไหนของใบหน้าที่ทำให้เราสวยเด่นจนติดโหวตครั้งนี้) เอาจริงๆ เราก็ไม่รู้ว่าส่วนไหนที่เราได้ติดนะแต่เราก็ต้องขอบคุณที่มีชื่อเราเป็นหนึ่งในนั้น (หลังจากนี้จะมีการโหวตหรือแคมเปญอะไรพิเศษอีกไหม) ไม่ทราบว่าจะมีโหวตอะไรอีกบ้าง แต่ต้องขอบคุณแฟนคลับด้วย เพราะเขาโหวตเยอะจริงๆ หนูเห็นแท็กมาเยอะมาก ขอบคุณมากๆ นะที่ทำให้หนูได้ติด (เวลามีโผจากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นอะไร มักจะมีชื่อเราติดโผด้วยตลอด) ขอบคุณมากเลย จะมีวันนี้สักอีกกี่ปี (เพราะแบบนี้เลยเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้คนต่างชาติรู้จักเรามากขึ้นไหม จนส่งผลทำให้เรามีงานต่างประเทศเยอะขึ้น) สำหรับใหม่นะ ใหม่คิดว่าการที่ใหม่ได้ออกไปทำงานที่ต่างประเทศ มันก็เป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเองได้รับโอกาสใหม่ๆ มากขึ้น ประเทศแถวๆบ้านเรา เพื่อนบ้านเรา หรือเกาหลี หรือในยุโรป พอเรามีผลงานได้ออกไปบ้านชิ้น สองชิ้น มันก็จะมีผลงานออกมาต่อยอดอีกเรื่อยๆเร็วๆ นี้

'ใหม่' ปลื้มติดโผสาวหน้าสวยระดับโลก 2018

เมื่อถามต่อว่าจะมีงานอะไรให้เห็นอีกไหม นักแสดงสาวกล่าวว่า เดี๋ยวเร็วๆ นี้จะมีอีกนะ 

"จะมีเดินทางไปต่างประเทศด้วย และจะมีแคมเปญใหม่ๆ ที่เข้ามาเป็นโอกาสในชีวิตเพิ่มขึ้น (ทำไมช่วงหลังมีงานแบบนี้ค่อนข้างเยอะ) ไม่ทราบเหมือนกัน อย่างบางประเทศที่ใหม่ได้ไปร่วมงานอย่างเกาหลี เวียดนาม พม่า สาเหตุที่เขาติดต่อเรามาอย่างแรกเลยคือละครไทยที่ไปฉาย คือมันทำให้เขารู้จักดาราไทย พอเขาเห็นผลงานพอเขาสนใจ เขาก็ติดต่อไปเป็นพรีเซ็นเตอร์บ้าง หลังจากนี้จะมีพรีเซ็นเตอร์ของเวียดนามเร็วๆ นี้ ตอนนี้ก็จะเดินทางแบบนี้ ก็ฝากแฟนคลับติดตามด้วย (งานต่างประเทศติดต่อมาเยอะไหม) ก็มีบ้าง ก็เป็นโอกาสที่ดีมากๆ เลย แต่เราไม่ได้รับแต่งานต่างประเทศนะเพราะเราเป็นคนไทย อยู่เมืองไทย งานส่วนใหญ่เราก็โฟกัสทำงานในเมืองไทยเป็นหลัก ก็มีถ่ายละคร ถ้ามีงานต่างประเทศ ใหม่ก็ถือว่า เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ เราไม่ปิดกั้นตัวเองก็พร้อมที่จะไปอยู่แล้ว" ใหม่ กล่าว 

'ใหม่' ปลื้มติดโผสาวหน้าสวยระดับโลก 2018

เมื่อถามต่อว่าไปทำงานต่างประเทศบ่อยๆ ไม่กลัว "เต๋อ"ฉันธวิชญ์ ธนะเสวี คิดถึงเหรอ นักแสดงสาวแจงว่า

"อ๋อ ไม่หรอก ไม่คิดถึงหรอก ตอนนี้เปิดกล้องละครนางสาวไม่จำกัดนามสกุลแล้ว เดี๋ยวก็ได้เจอกัน (เป็นอย่างไรบ้าง) ก็ดีนะ พี่เต๋อหลับตลอดเลยในกอง ถามว่าสนิทมากกว่าเดิมไหม ก็เหมือนเดิมเลยเพราะในบทเล่นเป็นเพื่อนกันเลย ถามว่าใกลชิดสนิทกันมากขึ้นไหม อืม...ก็ทำให้เจอกันบ่อยมากขึ้น ส่วนความสัมพันธ์ก็ยังอยู่ในทิศทางที่ดี (ทิศทางดีแล้วจากลุงเป็นแฟนเลยไหม) ก็ให้ลุงเป็นลุงไปก่อน ก็ค่อยๆ ดูกันไปดีกว่า ก็ขอบคุณที่ลุ้น ขอบคุณที่ติดตาม แต่อย่างที่รู้ว่ามันเพิ่งเริ่ม ก็อยากให้ติดตามกันดีกว่า (เต๋อน้อยใจไหมที่เราไม่ยอมเปิดตัว) โห นี่เราก็พูดทุกอย่างแล้วนะ ไม่ได้ปิดตัวหรืออะไร ตอนนี้ก็ค่อยเป็นค่อยไป เอาจริงๆ ก็ต้องเรียนรู้กันไปหลายอย่างเลย เพราะมีหลายมุม ที่เราก็ยังไม่รู้ ตัวเขาเองก็ต้องศึกษาใหม่ด้วย ไม่ใช่ให้ใหม่ศึกษาเขาอย่างเดียว ถามว่าได้เจอครอบครัวพี่เต๋อหรือยัง คือใหม่เคยเจอคุณแม่ของเขา แต่ไม่ได้เป็นทางการก็เจอปกติ คุณแม่เขาก็น่ารักมาก" ใหม่ กล่าวแจง 

'ใหม่' ปลื้มติดโผสาวหน้าสวยระดับโลก 2018

logoline