svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หวานไม่หยุด "เวียร์-เบลล่า"แพลนเที่ยว ตปท.

03 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หวานฉ่ำสมเป็นคู่รักดารา 2018 จริง ๆ สำหรับคู่รักพระนางซุปตาร์ข้ามช่อง "เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี แคมเปญ" ที่ล่าสุดก็แวะมาเซอร์ไพรส์กันในงานเปิดตัวโทรศัพทย์รุ่นใหม่ของค่ายมือถือดัง แถมการสัมภาษณ์คู่ ทั้งสองคนยังบอกว่า ก็พอจะมีวาแพลนไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ้างแต่คงไม่ใช่เร็ว ๆ นี้

ลุ้นให้หนุ่มเวียร์ กับสาวเบลล่า มีทริปหวานเหมือนคู่รักดาราคนอื่นเขามาตั้งนาน แต่เพราะงานรัดตัวของทั้งคู่ จึงจะวางแพลนสักทีก็ว่ายากและต้องดูคิวว่างกันยาว ๆ ไปเลยทีเดียว แต่งานนี้เพราะไม่เตรียมคำตอบกันมาก่อนหรือเปล่า จนกลายเป็นว่าฝ่ายหญิง เหมือนจะงอนเบา ๆ เพราะพอเธอล็อกคิวให้ว่างตรงกัน หนุ่มเวียร์ กลับหนีไปเที่ยวซ่ะอย่างนั้น 


หวานไม่หยุด "เวียร์-เบลล่า"แพลนเที่ยว ตปท.




นอกจากนี้แฟน ๆ ที่ลุ้นภาพหวานต่างประเทศ ยังบ่นถึงทริปที่หนุ่มเวียร์ไปเที่ยวญี่ปุ่น แต่ไร้แววหวานใจ ซึ่งเวียร์ ก็อธิบายว่าเพราะสาวเบลล่า นั้นติดงานจึงอดไปด้วยกันนั่นเอง


เบลล่า เล่าเพิ่มเติมว่าเห็นหนุ่มเวียร์ไปเที่ยวบางทริปที่ค่อยข้างจะลำบาก ก็มีเป็นห่วงบ้างเป็นธรรมดา ซึ่งบางสถานที่ก็ต้องใช้เวลาเดินทางนาน สัญญาณโทรศัพท์ก็มีไม่ทั่วถึง แต่ดีที่หนุ่มเวียร์ ก็จะรายงานตลอดทั้งทางครอบครัวเวียร์ และก็ตนเอง


ความหวาน และน่ารักของทั้งคู่ยังไม่หมดเท่านี้ เมื่อสื่อถามหนุ่มเวียร์ ว่าดีใจมั้ยที่ หวานใจติดโผดาราหน้าสวยระดับโลก ซึ่งหนุ่มเวียร์ จะตอบว่าไงมุ้งมิ้งขนาดไหนมีภาพมาฝากค่ะ

หวานไม่หยุด "เวียร์-เบลล่า"แพลนเที่ยว ตปท.





( สัมภาษณ์ฉบับเต็ม )


ก่อนหน้านี้พี่เวียร์โพสต์ภาพเราอ้อนๆ อยากไปเที่ยวอีก จะมีโอกาสไหม
เบลล่า : ก็คงมีแหละ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ เพราะเบลยังไม่ได้ปิดกล้องละครทั้ง 2 เรื่อง แต่ว่าพี่เค้าก็ชวนๆ แล้วแหละ แต่ว่าบางทีล็อกคิวไว้ปล่อยเบลว่างแล้วหนีไปเที่ยวกับเพื่อนก็มี


แพลนไว้หรือยังว่าเมื่อไหร่
เบลล่า : ก็ไม่ได้แพลนอะไรที่แบบเป็นกิจจะลักษณะ เพราะยังไม่รู้วันว่างที่ชัวๆ ตอนไหน


น้อยใจหรือเปล่าที่เค้าแอบหนีเราไปเที่ยว
เบลล่า : ไม่พูดเฉยๆ


หวานไม่หยุด "เวียร์-เบลล่า"แพลนเที่ยว ตปท.




พี่เวียร์ไปเที่ยวญี่ปุ่น หลายคนบอกอยากมีเบลล่าไปด้วยหรือเปล่า
เวียร์ : อยากให้ไป จริงๆ คือตอนแรกจะไปอีกประเทศนึง แต่เปลี่ยนแผนกะทันหัน คิดว่าอยากจะไปสบายๆ บ้าง ก็เลยคิดว่าไปญี่ปุ่นช่วงปลายปีอากาศดีก็เลยชวนเพื่อนกลุ่มที่เคบไปอเมริกาด้วยกัน


ทริปนี้เบลอยากไปกับพี่เวียร์ไหม
เบลล่า : เบลว่าเบลดูเป็นทริปๆ ไปอันไหนสะดวกไปไม่สะดวกไป บางทีบางทริปพี่เค้าก็ไม่สะดวกให้เบลไปด้วย


พี่เวียร์ไปลุยแบบนี้เป็นห่วงไหม
เบลล่า : ก็ห่วงบ้างแหละค่ะ บางทริปก็เสี่ยง มีอันตราย แต่พี่เค้าก็ดูแลตัวเอง มีเพื่อนๆ ด้วย


แบบนี้ต้องคอยเช็กไหมว่าทำอะไรอยู่
เวียร์ : รายงานอยู่ๆ ด้วยความที่แต่ละประเทศที่ไปไม่ค่อยมีสัญญาณ กิจกรรมแรกที่ต้องทำตอนอยู่โรงแรมต้องรายงานคนในครอบครัว พ่อ แม่ คนที่สามารถรับโทรศัพท์เราได้ว่ากำลังจะออกเดินทางนะ ปลอดภัยเดี๋ยวระหว่างทางจะไม่สามารถคุยได้แล้ว พอถึงที่พักอีกทีถึงจะคุยได้ มันเป็นแบบนี้เราต้องแจ้ง บางทีเล่าว่าวันนี้เกือบตาย เค้าก็จะบอกว่าทำไมไปอะไรขนาดนั้น


แบบนี้ต้องรอรับโทรศัพท์ไหม เพราะเวลามันไม่ตรงกัน
เบลล่า : ก็ไม่เชิงว่ารอขนาดนั้นก็พอได้ยินเสียงโทรศัพท์ก็รับแหละ แต่บางวันก็ไม่โทร ก็รอไปสิ แต่มันก็แล้วแต่ เพราะบางทีมันไม่มีสัญญาณ 2-3 วันก็มี


เมื่อกี้พี่เวียร์บอกว่าต้องรายงานคนในครอบครัว หมายถึง?
เวียร์ : หมายถึงทุกคนที่ไปทริป ส่วนใหญ่ก็จะมีลูกกันหมดแล้ว ตอนเช้าเค้าก็โทรหาลูก ส่วนผมก็บอกว่าออกเดินทางนะ คือถ้าเราไม่บอกเค้าเราคิดว่ามันจะไม่สบายใจกันทั้งคู่ คือต้องมีคนนึงที่ต้องรู้ว่าเราทำอะไรอยู่ เดี๋ยวอยู่ดีๆ หายไปมันไม่เวิร์ก เดี๋ยวจะไม่ได้ไปอีกเลย


หวานไม่หยุด "เวียร์-เบลล่า"แพลนเที่ยว ตปท.




เบลติดโผล่ดาราหน้าสวยระดับโลก
เบลล่า : ได้เห็นแวบๆ แต่ยังไม่รู้รายละเอียด


พี่เวียร์เบลล่าติดโผล่ดาราหน้าสวยระดับโลก
เวียร์ : เหรอ 
เบลล่า : เหรอ แปลว่าอะไร


ดีใจไหม
เวียร์ : ดีครับ


หน้าเค้าสวยไหม
เวียร์ : เค้าเป็นนางเอกนะครับ ก็ต้องสวยสิครับ


มีแฟนหน้าสวย
เวียร์ : จริงๆ ผมว่าสวยไม่สวยไม่ใช่เรื่องสำคัญ มันอยู่ที่ว่าเราจะสวยได้นานแค่ไหน

logoline