svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"น้ำชา" ทุ่มทุนหนัก! รวมหุ้นคนดังเปิด Beauty24

03 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเจ้าแม่แห่งโปรเจกต์เลยก็ว่าได้สำหรับน้ำชา ชีรณัฐ ที่ล่าสุดก็จัดงานเปิดธุรกิจเกี่ยวกับความงามตัวใหม่กันไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้เธอจับมือกับคนดังทุ่มทุนควักกระเป๋าแบบจัดเต็ม แต่เม็ดเงินเป็นจำนวนเท่าไหร่นั้น เจ้าตัวก็ขออุบไว้ไม่บอกดีกว่าจ้า


เป็นเพราะหนุ่มคนใหม่ที่กำลังศึกษากันอยู่ อยู่ในแวดวงธุรกิจ หรือเปล่าก็ไม่ทราบ ทำให้สาวน้ำชา ชีรณัฐ จึงเดินหน้าทำธุรกิจอย่างต่อเนื่อง


ซึ่งล่าสุดนักร้องสาวสวยก็เพิ่งจับมือกับพาร์ทเนอร์คนดังของเมืองไทยอาทิ หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล ร่วมกันเปิดแฟลกชิพสโตร์ ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามในนาม Beauty24 (บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์) กันไป ณ ย่านการค้าอย่างสยามสแควร์ ส่วนเม็ดเงินในการผนึกกำลังกันนั้น น้ำชา ขออนุญาตไม่เปิดเผยและบอกว่าก็เยอะพอสมควร


"น้ำชา" ทุ่มทุนหนัก! รวมหุ้นคนดังเปิด Beauty24


น้ำชา พูดถึงโปรเจกต์นี้ด้วยรอยยิ้มว่า หลังจากเตรียมงานกันมาพักใหญ่ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการสักทีและมีแผนขยายธุรกิจในอนาคตด้วย และงานนี้เบื้องหลังที่เป็นกำลังใจ ให้คำปรึกษาก็คือแฟนนักธุรกิจนั่นเอง


ส่วนเรื่องหัวใจของน้ำชากับหนุ่มนักธุรกิจนั้น ตอนนี้ก็ถือว่าปรับจูนกันลงตัวแล้วหลังจากได้ใช้เวลา ศึกษากันมากขึ้น และแผนในอนาคตเรื่องแต่งงานตนก็มีคิดไว้บ้าง เนื่องจากเพื่อน ๆ ก็ลั่นระฆังวิวาห์นำหน้ากันไปหลายคนแล้ว ซึ่งเรื่องการแต่งงานจริงแล้วฝ่ายชายก็มีพูดถึง แต่ตนเองนั้นขอเวลาก่อน เนื่องจากการแต่งงานเป็นเรื่องสำคัญและอยากให้มั่นใจเพิ่มขึ้น

logoline