svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คุณพี่หมื่น" พ้อ! หลังโดนดราม่าดังแล้วหยิ่ง แค่ไม่ถ่ายรูปด้วยคนเดียว

02 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ปัดดังแล้วหยิ่ง แฟนคลับขอถ่ายรูปไม่ให้ แจงให้ถ่าย 10 คน แต่แค่ไม่ถ่ายคนเดียว ถ้าจะดราม่าก็ไม่เป็นไร เชื่อไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรให้มากความ


เพราะความฮอตความดังของ"พี่หมื่นโป๊ป"ยังแรงดีไม่มีตก และเพราะความดังนี้ ทำให้มีแฟนๆ หลั่งไหลกันมาเป็นแฟนคลับเพียบ และเพราะความที่แฟนคลับมีกันเยอะ ก็เลยมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อมีคนเข้าไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรม โอดว่าไปขอถ่ายรูปกับหนุ่มโป๊ปแต่ถูกปฏิเสธว่าไม่สะดวกให้ถ่าย งานนี้เจอหนุ่มโป๊ปจึงถามถึงเรื่องนี้



"เคยมีเหตุการณ์แบบนี้นะ บางทีทำอะไรส่วนตัว กินข้าว ทำธุระ หรือป่วยอยู่ แล้วเขาก็เข้ามากระทันหัน แต่เขาไม่ใช่แฟนคลับคงเป็นคนทั่วไปที่ชื่นชอบผลงานเรามั้ง ผมก็พูดดีกับเขานะ พูดตรงๆ ถ้าเขาจะตีความผิดก็ไม่เป็นไร ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร อะไรที่เราทำได้ก็ทำเต็มที่ อะไรที่เราทำไม่ได้ก็บอกขออนุญาตด้วยนะครับ"



บางคนไม่เข้าใจ อยากอธิบายให้เขาเข้าใจไหม

"ไม่เป็นไรหรอกครับ เดี๋ยวมันก็ลืมไปเรื่องพวกนี้ ก็แค่เรื่องบางเรื่องผ่านมาเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ผมก็คงไปนั่งอธิบายกับทุกคนไม่ได้ แฟนคลับที่มาหาเราก็เต็มที่ ถ้าเจอทำธุระส่วนตัวอยู่หรือไม่สบายอยู่ บางทีเราก็ห้ามไม่ได้ เราไม่สะดวกจริงๆ อยากให้เข้าใจเราบ้าง ก็ยอมรับว่าเคยมีเหตุการณ์แบบนี้ครับ"

"คุณพี่หมื่น" พ้อ! หลังโดนดราม่าดังแล้วหยิ่ง แค่ไม่ถ่ายรูปด้วยคนเดียว



กลัวเขาจะมองว่าเราดังแล้วหยิ่งไหม


"เอาอย่างนี้ดีกว่า ถ่ายรูปในเวลาส่วนตัว ถ่าย 10 คน ไม่ถ่ายแค่ 1 คน บางทีเราก็ถ่ายตั้งเยอะ ไม่ใช่เราไม่ให้ถ่ายเลย แต่มันเป็นจังหวะ ถ้า 1 คนจะดราม่าก็ไม่เป็นไรหรอก ดราม่าไปเลย ไม่เป็นไรคำว่าเราดังแล้วหยิ่งผมรู้สึกเฉยๆ ทุกคนก็โดนหมด เราก็เป็นคนแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไร ไม่เคยเปลี่ยน แต่ความเป็นผู้ใหญ่หรือว่ามองโลกมันอาจจะกว้างมากขึ้น เราเข้าใจธรรมชาติมากขึ้นมากกว่า แต่ความคิดและจุดยืนในตัวเราก็ยังเหมือนเดิม ผมไม่เคยเปลี่ยนนะ ถ้าว่างเราก็ถ่ายรูปด้วยไม่ได้มีปัญหาอะไร(หัวเราะ)"


อยากจะบอกแฟนๆ ไหม

"ผมไม่บอกหรอก ถ้าเข้ามาช่วงนั้นผมถ่ายได้ก็ให้ถ่าย แต่ถ้าไม่สะดวกก็จะบอกว่าไม่ให้ถ่าย ก็พูดตรงๆ เราไม่จำเป็นต้องอธิบายมันแล้วแต่สถานการณ์ ถ้าเข้าใจก็เข้าใจครับ"

"คุณพี่หมื่น" พ้อ! หลังโดนดราม่าดังแล้วหยิ่ง แค่ไม่ถ่ายรูปด้วยคนเดียว

"คุณพี่หมื่น" พ้อ! หลังโดนดราม่าดังแล้วหยิ่ง แค่ไม่ถ่ายรูปด้วยคนเดียว



มาถามถึงเรื่องงานวันเกิดปุ๊กลุกมีแต่นักแสดงช่อง 3 ทั้งนั้น

"จริงๆ แล้ววันเกิดปุ๊กลุกผ่านมานานแล้ว เขารวมก๊วนกันไปกินข้าวเฉยๆ ก็ย้อนหลังวันเกิดกันให้พี่จอห์น บราโว่ ด้วย แม่หนู-สรวงสุดา ก็อยากเจอเลยนัดไปเลี้ยงข้าว จึงถือโอกาสจัดงานวันเกิดพอดี"


คนก็จับตามองเพราะปุ๊กลุกไม่ได้เป็นคนช่อง 3

"ผมว่ามันก็ไม่น่าเกี่ยวกับช่อง ผมก็มีเพื่อนอยู่ช่อง 7 ที่เตะบอลด้วยกันก็มี ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องช่องเป็นเพื่อนกันก็มากินข้าวกันบ้างอยู่แล้ว ถามว่าเป็นความตั้งใจที่จะจัดวันเกิดให้ใช่มั้ย น่าจะเป็นอย่างนั้น ผมก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าเขาจะเลี้ยงวันเกิดให้กับเพื่อนที่เกิดในเดือนนั้น"


ปกติจัดงานวันเกิดแบบนี้บ่อยไหม

"บ่อยครับ ใครที่เกิดวันไหนเดือนไหนเขาก็จะเลี้ยงกัน อาจจะมีรูปออกมาบ้างไม่มีรูปออกมาบ้างก็แล้วแต่"


พอมีรูปนี้ก็ทำให้กระแสเรากับปุ๊กลุกกลับมาอีก

"ไม่มีอะไรเลยครับ มันเหมือนอยู่ในกลุ่มเดียวกันที่ไปกินข้าวด้วยกัน ปุ๊กก็เป็นน้องปกติไม่ได้มีอะไร ถามว่าจะมีโอกาสขยับจากน้องหรือเปล่า ไม่ขยับหรอกครับ ปุ๊กเป็นน้องสาวไม่มีโอกาสเลย"


เหมือนช่วงนี้ะเจอกันบ่อย

"ไม่เลย ก็เพิ่งเจอกัน ตั้งแต่งานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลยหลายเดือนแล้วนะ นานมาก ถามว่าเพื่อนๆ มีเชียร์มั้ย ไม่มีใครเชียร์เพราะว่าไม่อยากให้ผมไปยุ่ง เพื่อนบอกว่าอย่า(หัวเราะ) ไม่ให้คบ แซวกันเล่นแบบนี้แหละ กับปุ๊กถ้าไม่ได้เจอกันตามงานก็ไม่ค่อยได้เจอกัน มีแต่กินเลี้ยงกันวันเกิดคนนั้นคนนี้ ถ้าผมว่างก็ไปกินข้าว บางทีปุ๊กก็ไม่ได้มา อาจจะเป็นแค่ในกลุ่มผู้ชาย"

"คุณพี่หมื่น" พ้อ! หลังโดนดราม่าดังแล้วหยิ่ง แค่ไม่ถ่ายรูปด้วยคนเดียว


มีการคุยกันนอกรอบไหม

"ไม่มีการคุยส่วนตัว ไม่ได้คุยกับปุ๊กเลยครับ ถามว่ามีชวนปุ๊กให้มาร่วมงานกันมั้ย เรื่องงานเราไม่คุย จะคุยแต่เรื่องของการแสดงว่าบทนี้เป็นอย่างนี้นะ ทางเขาทำงานแบบนี้ทางเราทำงานแบบนี้ แลกเปลี่ยนกันก็สนุกดี ผมไม่ค่อยคุยเล่นกับใครมากเท่าไหร่ ก็คุยกันปกติ ไม่ได้ไปคุยเล่นอะไรมากขนาดนั้น เรื่องทาบทามให้มาร่วมงานกันไม่มี แต่ไม่รู้ในกลุ่มเขาแซวกันหรือเปล่านะ แต่ผมไม่ได้แซว(หัวเราะ)"


หลายคนบอกว่าเราเริ่มจะดึงปุ๊กลุกมาอยู่ช่อง 3 หรือเปล่า

"ไม่ครับ ไม่ได้ดึง คือน้องเขารู้จักพี่ในกลุ่มเป็นผู้จัดการเดียวกัน พอดีผมก็รู้จักพี่คนนั้นด้วย ก็มากินเลี้ยงด้วยกันแค่นั้น ไม่มีอะไร"

"คุณพี่หมื่น" พ้อ! หลังโดนดราม่าดังแล้วหยิ่ง แค่ไม่ถ่ายรูปด้วยคนเดียว

ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์

logoline