svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โจอี้ บาซู" อาการป่วยดีขึ้น แต่ตาซ้ายบอดสนิท!!!

02 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายชาตินันท์ เชยประเสริฐ ผู้อำนวยการศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองบีอาร์ซี เจริญนคร78 พร้อมด้วยทีมแพทย์ ได้พาอดีตนักร้องดังโจอี้ บาซู มาแถลงถึงอาการล่าสุดของโจอี้ หลังมีการส่งตัวโจอี้มาที่ศูนย์ ฟื้นฟูฯตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อทำกายภาพบำบัด จากอาการป่วยด้วยโรคหลอดเลือดสมองตีบ

"โจอี้ บาซู" อาการป่วยดีขึ้น แต่ตาซ้ายบอดสนิท!!!

ซึ่งทีมแพทย์บอกว่า ตอนนี้อาการโดยรวมของโจอี้ดีขึ้นมาก โดยที่ผ่านมามีการฝึกเดิน ตอนนี้สามารถเดินได้ 5-10เมตร รวมทั้งมีการฝึกพูด ที่ตอนนี้โจอี้ก็สามารถพูดได้เร็วขึ้น พูดเป็นประโยคได้และพูดชัดขึ้น ส่วนกล้ามเนื้อที่อ่อนแรงก็ฟื้นฟูได้ดีขึ้น โดยโจอี้จะต้องทำกายภาพบำบัดต่อไปอีกประมาณ 6เดือน ซึ่งตรงนี้ทางศูนย์ฟื้นฟูฯจะทำกายภาพบำบัดให้โจอี้ฟรีไม่คิดเงิน เพราะทางเจ้าของศูนย์ฟื้นฟูฯก็เป็นแฟนคลับโจอี้อยู่แล้ว จึงอยากช่วยเหลือ


อย่างไรก็ตามตอนนี้ โจอี้ยังมีปัญหาทางร่างกายเกิดขึ้นมาใหม่อีกหนึ่งเรื่อง นั่นก็คือ ตาข้างซ้ายของเขาได้บอดสนิทไปแล้ว ซึ่งเป็นผลมาจากการอาการป่วยหลอดเลือดสมองตีบ ที่ทำให้การประมวลภาพของสมองทำงานไม่ได้ ซึ่งต้องทำกายภาพบำบัดให้เสร็จสิ้นเสียก่อน ทางศูนย์ฟื้นฟูฯถึงจะส่งต่อให้แพทย์เฉพาะทาง ทำการรักษาดวงตาของโจอี้ต่อไป


"โจอี้ บาซู" อาการป่วยดีขึ้น แต่ตาซ้ายบอดสนิท!!!




โดยตัวโจอี้เองก็บอกว่า ตอนนี้ก็กำลังคิดอยู่เหมือนกันว่า หลังจากหายดีแล้ว ชีวิตของตัวเองจะก้าวต่อไปอย่างไรดี

ส่วนที่โจอี้เคยโดนจับกุมคดียาเสพติด ทางแพทย์ชี้แจงว่า ตอนนี้ทางศาลมองว่า โจอี้เป็นผู้ป่วย ต้องได้รับการักษา จึงส่งเจ้าหน้าที่คุมประพฤติมาเยี่ยมโจอี้ที่ศูนย์ฟื้นฟูฯอยู่เรื่อยๆ ซึ่งทางโจอี้ก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี โดยเจ้าหน้าที่จะมาเยี่ยมโจอี้อีกประมาณ 1 เดือน ก็จะจบกระบวนการ และก็จะไม่มีการดำเนินคดีใดๆกับโจอี้ด้วย






logoline