svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

บ้านเช่าทรุดตัว!!! ถล่มย่านจรัญฯ เจ็บ 2 ราย

02 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 2 สิงหาคม ร.ต.อ.สุดสาคร สโมสร รองสารวัตรสอบสวน สน.บางพลัด รับแจ้งเหตุมีบ้านทรุดตัว มีผู้อาศัยติดอยู่ในบ้าน ภายใน ซ.จรัญสนิทวงศ์ 75 แขวงและเขตบางพลัด กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่เขตบางพลัด ทหาร ร้อย ร.2 ป.9 เขตบางพลัด

ที่เกิดเหตุพบบ้านไม้เปิดเป็นบ้านเช่า 2 ชั้น ถล่มลงมากองกับพื้น พบผู้ติดภายในซากบ้านหลังดังกล่าวจำนวน 2 ราย เจ้าดำเนินการช่วยเหลือออกมาอย่างปลอดภัย ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย


บ้านเช่าทรุดตัว!!! ถล่มย่านจรัญฯ เจ็บ 2 ราย




จากการสอบถามนางปวีณา ปัญญาภา อายุ 54 ปี หนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนอาศัยอยู่ที่ชั้นสองของบ้านเช่าหลังดังกล่าวมากว่า 15 ปี ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 06.50 น.กำลังเตรียมตัวจะออกไปทำงาน ก็ได้ยินเสียงพื้นไม้ลั่นดังมากจากนั้นบ้านก็เอียงล้มพังลงไปทางด้านหลัง คานไม้หล่นผ่านหน้าไปเพียงนิดเดียว ตนตกใจอย่างมากแต่ทำได้เพียงทรุดตัวลงกับพื้นห้อง หลังสิ้นเสียงจึงรีบออกมาจากบ้าน เมื่อหันไปดูก็พบว่าฝุ่นฟุ้งกระจาย บ้านที่อาศัยอยู่พังลงมากองกับพื้น


นายสุรเดช อำนวยสาร ผช.ผอ.เขตบางพลัดกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้สร้างมากว่า 30 ปี เปิดเป็นห้องเช่าชั้นบน 2 ห้อง ชั้นล่าง 2 ห้อง 4 ครอบครัว จำนวน 11 คน เหตุที่ถล่มลงมาน่าจะเป็นเพราะอายุ และเป็นบ้านไม้ที่ถูกปลวกกัดกินจนเสียหายทำให้เกิดการทรุดตัวถล่มลงมา ในเบื้องต้นทางเขตได้ช่วยเหลือเรื่องที่พักและอาหาร และจะได้นำข้อมูลต่างเข้าที่ประชุมว่าเข้าข่ายเป็นเหตุทางสาธารณภัยหรือไม่เพื่อทำการช่วยเหลือต่อไป


บ้านเช่าทรุดตัว!!! ถล่มย่านจรัญฯ เจ็บ 2 ราย

บ้านเช่าทรุดตัว!!! ถล่มย่านจรัญฯ เจ็บ 2 ราย

logoline