svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ลือกระหึ่ม!! ดาราจีนชื่อดัง "ฟ่านปิงปิง" ถูกจับคดีเลี่ยงภาษี

02 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลือกระหึ่มดาราจีนชื่อดัง "ฟ่านปิงปิง" ถูกจับคดีเลี่ยงภาษี เหล่าบรรดาแฟนคลับวิตกหลังไม่ปรากฏตัวนานนับเดือน และไม่โพสต์ความเคลื่อนไหวในสื่อสังคมออนไลน์ เว่ยป๋อ ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2561 ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 62 ล้านราย

สำนักข่าวบีบีซี รายงานอ้างไมโครบล็อกเว่ยป๋อ ของฟ่าน ปิงปิง ที่มีผู้ติดตามกว่า 62 ล้านรายว่า นางเอกสาวชื่อดังของจีนวัย 36 ปี รายนี้ ไม่ได้เคลื่อนไหวในบัญชีนี้เลยตั้งแต่วันที่ 23 ก.ค. ที่เธอกดไลก์ในหลายโพสต์ ซึ่งตามปกติแต่ละโพสต์ของฟ่านปิงปิงจะมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก


ลือกระหึ่ม!! ดาราจีนชื่อดัง "ฟ่านปิงปิง" ถูกจับคดีเลี่ยงภาษี




นอกจากนี้   ฟ่านปิงปิง ยังปรากฏตัวตามงานต่างๆน้อยลง ทั้งที่โด่งดังระดับอินเตอร์มากขึ้นจากผลงานที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์เอ็กซ์เมน เนื่องจากเกิดกรณีที่ถูกนายซุย หย่งหยวน โปรดิวเซอร์และเจ้าของรายการโทรทัศน์ ออกมาแฉว่านางเอกซุปตาร์เลี่ยงภาษี เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ด้านภาษีของจีน เปิดการสอบสวนสัญญาจ้างงานของดาราสาว ตั้งแต่ปลายเดือนพ.ค.


ขณะที่สื่อจีน รายงานเมื่อวันที่ 26 ก.ค. ว่า ทีมงานของนางเอกสาวถูกตำรวจนำตัวไปสอบสวน ส่วนน้องชายของฟ่านปิงปิง ก็ถูกสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ


ลือกระหึ่ม!! ดาราจีนชื่อดัง "ฟ่านปิงปิง" ถูกจับคดีเลี่ยงภาษี




นอกจากนี้ สื่อการเงินหลายสำนักของจีน ยังรายงานว่า มูลค่าตลาดของบริษัทหวาอี บราเธอรส์ ต้นสังกัดของฟ่านปิงปิง ร่วงลงไปถึง 7% เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่บริษัทแถลงว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับฟ่านปิงปิง

logoline