svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจมส์" สุดแฮปปี้ "ครูก้อย" ท้องแล้ว

02 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเฝ้ารอมานานหลังภรรยา "ครูก้อย" นัชชา เคยแท้งลูกไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดตอนนี้แฟนๆ เตรียมเฮได้เพราะหนุ่มเจมส์ได้โพสต์ภาพที่ตรวจครรภ์ขึ้น 2 ขีด พร้อมทั้งโพสต์ข้อความว่า "ครูก้อยท้องแล้วจ้าาา ..." โดยมีเพื่อนๆ ตลอดจนแฟนคลับของหนุ่มเจมส์เข้ามาโพสต์แสดงความยินดีมากมาย

ได้สอบถามเรื่องอายุครรภ์ในขณะนี้ได้ความว่า

"เจมส์" สุดแฮปปี้ "ครูก้อย" ท้องแล้ว

"อายุครรภ์ของครูก้อยตอนนี้คือ1เดือน แต่เป็น1เดือนที่ผ่านการคัดเลือกตรวจโครโมโซมเรียบร้อยแล้ว ธรรมดาเขาจะประกาศกันตอนอายุครรภ์ครบ3เดือน แต่นี่ประกาศตอนนี้ เพราะถ้ารอ3เดือนต้องรอร่างกายคัดออก เขาก็เลยจะไม่กล้าประกาศกัน แต่นี่เราคัดเรียบร้อยแล้วจากกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ได้ตัวอ่อนที่แข็งแรงฝังไปในท้องครูก้อยผลออกมาตอนนี้คือติดแล้ว


"เจมส์" สุดแฮปปี้ "ครูก้อย" ท้องแล้ว


"เจมส์" สุดแฮปปี้ "ครูก้อย" ท้องแล้ว

(ใช้ระยะเวลานานมั้ยกว่าจะติด)เพิ่งฝังไข่ลงมดลูกมาได้10วันเราไปอัลตร้าซาวน์ ตรวจเลือด ผลออกมาปรากฎว่าสมบูรณ์มากๆ เลยครั้งแรกก็ติดเลยเราดีใจกันมาก ตอนแรกก็กังวลเหมือนกันว่ามันจะเป็นเหมือนคราวที่แล้วรึเปล่าจริงๆ แล้วการตรวจโครโมโซมผลพลอยได้ที่ได้คือจะรู้เพศ แต่ว่าเราเหลือตัวอ่อนที่แข็งแรงที่สุดเพียงแค่ตัวเดียวเราเลยไม่สามารถเลือกเพศได้ ถามว่ารู้เพศหรือยังต้องบอกว่ารู้แล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน แฝดไม่แฝดนี่ก็ยังต้องรอลุ้นอีก แต่ตอนนี้เราได้ลูกแล้วแหละ เดี๋ยววันที่ 12 สิงหาคมนี้ ก็จะรู้แล้วว่ามีการแบ่งตัวเพิ่มขึ้นอีกรึเปล่าในท้องครูก้อย แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่ได้แฝด แต่มันก็มีโอกาส หลังจากวันนี้ไป 85เปอร์เซ็นต์คือสมบูรณ์แน่นอน ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด"


"เจมส์" สุดแฮปปี้ "ครูก้อย" ท้องแล้ว

เมื่อถามถึงความรู้สึกเมื่อทราบว่าภรรยาท้องแล้ว ซึ่งนักแสดงหนุ่มแจงว่า


"ตอนแรกผมนึกว่าฝัน ครูก้อยเขาตรวจเองก่อน เราก็อยากจะให้รู้ชัวร์ๆเลยไปตรวจเลือดกันที่คลินิก ปรากฎว่าค่าของฮอร์โมนสูงมาก ตัวอ่อนก็สมบูรณ์มากเพอร์เฟ็คทุกอย่าง ถามว่าเห่อไหม เอาเป็นว่าเห่อไม่เห่อก็วางแผนอนาคตให้ลูกไปจนถึงมหาวิทยาลัยแล้วตอนนี้ (หัวเราะ) ขนาดนั้นกันเลย ก็เป็นครั้งแรกที่เราได้รู้ถึงความรู้สึกการเป็นพ่อ เป็นอีกบทบาทหน้าที่ ความคิดความอ่านทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไป เรารอคอยกันมานาน ตั้งแต่แต่งงานเลย (เอาใจภรรยาขนาดไหน)ช่วงนี้เป็นช่วงที่เขาเรียกว่าช่วงประคบประหงม แทบไม่ให้ขยับตัวเลย จะกินอะไร เราก็จะไปหามาให้ ตอนกลางคืนอยู่ๆก็จะอยากกินไอติม(หัวเราะ) เราก็ต้องไปขับรถหามาให้จนได้ เรียกว่าดูแลกันทุกฝีก้าวเลยตอนนี้ก็ต้องทำให้ความรู้สึกของคุณแม่เขารู้สึกดีด้วย เพราะว่าความเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย การเปลี่ยนแปลงทางฮอร์โมนของคนท้องจะมีบ้างที่เหวี่ยงขึ้นเหวี่ยงลง ฉะนั้นต้องทำทุกอย่างไม่ให้เขารู้สึกว่าน้องใจ เสียใจ ตอนนี้ก็มีเริ่มแล้ว เรื่องที่ไม่เคยหงุดหงิดก็จะหงุดหงิดแล้ว แต่เราก็เข้าใจ คนเป็นแม่ ฮอร์โมนเปลี่ยน มันไม่ได้เกิดจากตัวเขาจริงๆมันเกิดจากฮอร์โมนที่เปลี่ยนไปในตัวเขา"

"เจมส์" สุดแฮปปี้ "ครูก้อย" ท้องแล้ว

เมื่อถามต่อว่าตอนนี้ภรรยามีอาการแพ้ท้องหรือยัง เจมส์ แจงว่า

"ตอนนี้เริ่มมีอาการคลื่นไส้ อ่อนเพลีย แต่ตัวผมเองยังไม่แพ้อะไร(หัวเราะ) อนาคตไม่รู้ (ภรรยาต้องหยุดงานอยู่กับบ้านเฉยๆ หรือเปล่า)ปกติตอนนี้ครูก้อยไม่ได้ทำงานประจำแล้ว ตอนนี้หยุดทั้งหมด หยุดทำเพจ หยุดทำกับข้าว หยุดโพสต์อะไรทุกอย่าง ให้พักผ่อนให้มากที่สุด (อารมณ์ต้องนอนติดเตียงเลยมั้ย)ก็เกือบต้องนอนติดเตียง คุณหมอแนะนำว่าสามารถทำกิจกรรมได้แล้ว แต่เราก็อยากให้มันชัวร์จริงๆ คอนเฟิร์มได้เลยว่าไม่ได้เกิดอุบัติเหตุจากที่เราไปลื่นล้มเลยใช้วิธีการนอนให้เยอะที่สุด น่าจะอีก10-20วันก็น่าจะชัวร์แล้ว แต่ผมว่าหลังจาก20วันไปแล้วก็จะให้เขาทำกิจกรรมให้น้อยที่สุด ให้ร่างกายเขาได้พักจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้ครูก้อยเคยผ่าตัดมดลูกมาก่อนสิ่งที่จะต้องผ่านให้ได้อีกด่านคือเมื่ออายุครรภ์ผ่านไปสัก 5 เดือน เราก็อาจจะต้องไปเย็บปากมดลูกเผื่อไว้ เพราะคนที่เคยผ่าตัดปากมดลูกโอกาสที่จะหลุดมันก็มีอยู่ถึงแม้โอกาสจะน้อยก็ตามที แต่เราก็ต้องป้องกันไว้ก่อน" เจมส์ กล่าวแจง

"เจมส์" สุดแฮปปี้ "ครูก้อย" ท้องแล้ว

logoline