svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แบงค์" อาทิตย์ เปิดใจ หลังรับรู้ข่าวร้ายของครอบครัว

01 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(โดยทีมข่าวฝ่ายบันเทิง คมชัดลึก ออนไลน์) กลายเป็นข่าวใหญ่ที่หลายต่อหลายคนให้ความสนใจ กรณีที่พบศพไฮโซสาวนักธุรกิจรายหนึ่งถูกทำร้ายจนเสียชีวิตภายในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง แขวงและเขตลาดพร้าว โดยสภาพการเสียชีวิตครั้งนี้พบว่าศพนั่งกับพื้นหน้าฟุบกับขอบเตียง สวมชุดนอนสีเขียว


 โดยมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณขมับขวาจนกะโหลกยุบใกล้กันพบไม้เบสบอลเปื้อนเลือดตกอยู่บนเตียง 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปตรวจหารอยนิ้วมือแฝง จากการตรวจสอบทรัพย์สินในตัวของผู้ตายยังอยู่ครบ และพบว่าผู้เสียชีวิตมีชื่อว่า น.ส.ธิติมา หรือ เชอรี่ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 39 ปีประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และขนส่งรายใหญ่ รวมถึงเป็นเจ้าของกิจการปั๊มน้ำมันอีก 3 แห่ง มีมูลค่าทรัพย์สินหลายร้อยล้านบาท นอกจากนี้ยังพบว่า ผู้ตายเป็นญาติกับดารานักแสดงหนุ่ม "แบงค์"อาทิตย์ พระเอกหนุ่มวิกหมอชิต ซึ่งทาง "บันเทิง คมชัดลึก" ได้ต่อสายตรงสอบถามไปยังพระเอกหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆด้วยน้ำเสียงราบเรียบว่า


"แบงค์" อาทิตย์ เปิดใจ หลังรับรู้ข่าวร้ายของครอบครัว

"แบงค์" อาทิตย์ เปิดใจ หลังรับรู้ข่าวร้ายของครอบครัว



"ผมเพิ่งทราบข่าวเมื่อเช้าจากคุณแม่ ซึ่งผมไม่อยากพูดอะไรมาก เนื่องจากทุกคนยังเสียใจอยู่ ในส่วนเรื่องของคดีความขอให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ"


--------

ที่มา : http://www.komchadluek.net/news/ent/337166


logoline