svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

โหร ส.ว.ฟันธง !! ดาวอังคารใกล้โลกทำ "ลุงตู่" หลุดเก้าอี้ !!

30 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โหร ส.ว.ฟันธง ดาวอังคารใกล้โลกที่สุดส่งอิทธิพลอาจทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ หลุดเก้าอี้-ปฏิวัติเงียบ เพราะอิทธิพลจากดาวแดง-อังคารใกล้โลก-ดาวมฤตยูทำมุม 90 องศา กับดวง "บิ๊กตู่" ที่ดวงเดินถอยหลัง อาจถึงขนาดปฏิวัติรัฐประหาร หรืออาจจะถูกเปลี่ยนแปลงรัฐบาลกะทันหัน ! ระบุหากยังปล่อยไม่ให้จัดให้มีการเลือกตั้ง ส.ส.หลังต.ค.62จะไม่กลับมาอีกแล้ว เพราะ ไม่มีดาวดีมาช่วยเลย

เมื่อเวลา 19.40 น. วันที่ 30 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากที่จะเกิดปรากฏการณ์ดาวอังคารจะโคจรเข้าใกล้โลกที่สุด ห่างเพียง 57.6 ล้านกิโลเมตร ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 โดยระยะห่างเฉลี่ยระหว่างโลกกับดาวอังคารประมาณ 225 ล้านกิโลเมตร ซึ่งในวันดังกล่าวจะมองเห็นดาวอังคารจะมีขนาดปรากฏใหญ่ที่สุดและสว่างที่สุดในรอบ 15 ปี ด้วยตาเปล่า สามารถชมได้ตลอดทั้งคืนนั้น


โหร ส.ว.ฟันธง !! ดาวอังคารใกล้โลกทำ "ลุงตู่" หลุดเก้าอี้ !!




นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา (สว.) และ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ฉะเชิงเทรา (สส.) หรือ ฉายาโด่งดังที่คนรู้จักทั่วประเทศคือ "โหร สว." กล่าวว่า จากที่จะเกิดปรากฏการณ์ดาวอังคารใกล้โลกที่สุดในรอบ 15 ปีนั้น ในทางโหราศาสตร์แล้ว มีอิทธิพลต่อดวงโลก และดวงเมืองอย่างแน่นอน โหราศาสตร์เป็นศาสตร์ที่แท้จริง ต้องอาศัยความรู้พื้นฐานจากดาราศาสตร์ จะเห็นว่าการเรียงตัวของดาว(อาทิตย์,พุธ,ศุกร์,โลก,อังคาร,พฤหัสบดี,เสาร์,ราหู,มฤตยู,เนปจูน,พลูโต) เวลาจะทำนาย ต้องอาศัยดาราศาสตร์ ว่าดวงดาวมันกระจายตัว หรือเคลื่อนตัวไปทางไหนบ้าง ส่งอิทธิพลต่อทั้ง 12 ราศีอย่างไร?


โหร ส.ว.ฟันธง !! ดาวอังคารใกล้โลกทำ "ลุงตู่" หลุดเก้าอี้ !!



"ขณะนี้ ดาวอังคารเดินวิปริตถอยหลังอยู่ในราศีมังกร ราศีมังกรเป็นราศีกรรมของดวงเมืองและดวงโลก เกี่ยวกับการงาน อำนาจหน้าที่ของดวงเมือง ดวงโลก ถูกดาวอังคารย่ำยีอยู่ในขณะนี้ เพราะว่า โดยปกติดาวอังคารเป็นดาวบาปเคราะห์ (เทพเจ้าแห่งสงคราม) ไปอยู่ที่ไหนก็ชอบรบ ชอบทะเลาะกับชาวบ้าน เลือดตกยางออก ตอนนี้อังคารอยู่ราศีมังกร มีอาทิตย์อยู่ราศีกรกฏเป็นคู่ศัตรูเล็งกันอยู่ รบกันอยู่


ราศีกรกฏเป็นธาตุน้ำ ราศีมังกรเป็นธาตุดิน ตัวอังคารเป็นธาตุไฟ และธาตุน้ำ อาทิตย์เป็นธาตุไฟ อยู่ในธาตุน้ำ รบกันอยู่ในขณะนี้ทำมุม 90 องศากับดาวมฤตยู ที่ทับลักขณาดวงเมืองและดวงโลกอยู่ในราศีเมษ และมีราหูอยู่ด้วยในราศี ซึ่งเป็นบาปเคราะห์ และส่งกระแสตรงไปที่ดาวอังคารที่เป็นคู่ศัตรูร้ายกาจ ฉะนั้นในขณะนี้ดาวบาปเคราะห์ มันทำลายดวงเมืองดวงโลกอยู่ สิ่งปรากฏการณ์ภัยธรรมชาติ ที่เกิดในโลกนี้ทำลายทั้งดินและน้ำ อาทิ น้ำท่วมที่ลาว, น้ำท่วมที่พม่า, น้ำท่วมในภาคตะวันตกของไทย, แผ่นดินไหวที่อินโดนิเซีย, ไฟไหม้ที่กรีซ มันทำลายทั้งดิน ทั้งไฟ และน้ำ ในขณะนี้ ทำลายดวงเมือง ดวงโลกและประเทศไทย" โหร ส.ว. กล่าว

โหร ส.ว.ฟันธง !! ดาวอังคารใกล้โลกทำ "ลุงตู่" หลุดเก้าอี้ !!


นายบุญเลิศ กล่าวต่อว่า มองในพฤติการณ์ทางการเมือง จะเห็นภาพชัดเจนว่าดาวอังคารเดินวิปริตถอยหลังในราศีมังกร ทับลักขณาดวงเมืองดวงพลเอกประยุทธ์อย่างเต็มที่ ทั้งอาทิตย์ทั้งราหู เล็งลักขณาดวงเมือง -พลเอกประยุทธ์ ทั้งอาทิตย์และดาวอังคาร ร่วมกับมฤตยู ส่งกระแสถึงกันทำมุม 90 องศา เป็นมุมขัดแย้งทางการเมืองที่ร้ายแรงมาก


โหร ส.ว.ฟันธง !! ดาวอังคารใกล้โลกทำ "ลุงตู่" หลุดเก้าอี้ !!




"ในช่วงตอนนี้ที่ดาวอังคาร และดาวเสาร์เดินวิปริต ส่งกระแสถึงมฤตยู จะไม่สามารถแก้ไขปัญหาการเศรษฐกิจ-สังคม ปัญหาเกษตรกรรมได้ เพราะดาวเสาร์ตกอยู่ราศีธนู ทำมุม 120 องศากับมฤตยู เสาร์เป็นดาวประจำตัวพลเอกประยุทธ์ ดาวเสาร์ตกวินาศ ถูกดาวอังคารย่ำยี อาทิตย์กับราหูซ้ำเติม อยากจะเตือนให้พลเอกประยุทธ์ต้องประคองตัวอย่างยิ่งในช่วงเดือน ก.ค. ส.ค. และ ก.ย. เป็นเดือนวิกฤติสำหรับพลเอกประยุทธ์ จะเกิดความร้ายแรงแรง-อันตราย ต่อดวงชะตาของพลเอกประยุทธ์ อาจเกิดปฏิวัติเงียบ-ฉับพลันได้เสมอ หรือ ตัวพลเอกประยุทธ์-รัฐบาลอาจถูกเปลี่ยนแปลงได้" นายบุญเลิศ กล่าว

และกล่าวต่อไปว่า "หากยังปล่อยไม่ให้จัดให้มีการเลือกตั้ง ส.ส. หลัง ต.ค. 62 แล้ว พลเอกประยุทธ์จะไม่หวนกลับมาอีกแล้ว เพราะ ไม่มีดาวดีมาช่วยเลย"


โหร ส.ว.ฟันธง !! ดาวอังคารใกล้โลกทำ "ลุงตู่" หลุดเก้าอี้ !!

logoline