svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่" บอก "บิ๊กป้อม" ท้องเสีย เหตุอาหารไม่ย่อย

24 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 24 ก.ค.61 เวลา 13.30 น.ที่มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ถึงอาการป่วยของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่ท้องเสียระหว่างการประชุมครม.สัญจร ว่า "ไม่มีอะไรหรอก เป็นปกติอาหารไม่ย่อย ไม่เป็นอะไร"

"บิ๊กตู่" แซว "นักข่าว" ผอมลง เพราะไม่มีกิน หรือขายข่าวไม่ได้


"บิ๊กตู่" แซว "นักข่าว" ผอมลง เพราะไม่มีกิน หรือขายข่าวไม่ได้ เผย ออกกำลังทุกวัน ไม่ถือสา สื่อ เลือกรูปห่วย ตอนเต้น ระบุ ไม่ว่ากัน ช่วงนี้อารมณ์ดีมากๆ

เมื่อวันที่ 24 ก.ค.61 เวลา 13.30 น.ที่มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) โดยได้อวยพรให้ผู้สื่อข่าวเดินทางกลับอย่างปลอดภัย พร้อมหยอกผู้สื่อข่าวรายหนึ่งว่าผอมลงหรือไม่ ไปทำอะไรมา หรือไม่มีจะกิน หรือเพราะขายข่าวไม่ค่อยได้ ข่าวหวือหวาไม่ออก


โดยผู้สื่อข่าวตอบว่า ออกกำลังกาย ด้านนายกฯ กล่าวว่า ออกกันไป ตนยังออกกำลังกายอยู่ทุกวัน ส่วนที่เคยไปออกทุกวันพุธนั้น เพื่อแสดงความเป็นผู้นำร่วมกับเขา ตนก็ต้องรักตัวเอง เวลาตนไปออกกำลังกาย ร้อยกว่ากล้องจ้องตนอยู่เมื่อไหร่นายกฯจะเต้นผิด ขาไม่เท่า ไม่พร้อมกัน ตนก็คนธรรมดา นายกฯ เต้นไม่พร้อมเขาแบบนี้มันจับผิดหรือเปล่า ตนเป็นผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลง นำแห่งการออกกำลังกาย นำแล้วก็ไปทำอย่างอื่นได้บ้าง แต่ก่อนตนไปเต้นทุกอาทิตย์ สื่ มีใครไปเต้นกับตนสักคนไหม ไม่มีสักคนเลย ไปถ่ายรูปตนอย่างเดียวเลย แล้วก็เลือกรูปที่ห่วยที่สุด ไม่ถือกัน ไม่ว่ากัน อารมณ์ดี ไม่ถือกันเลย ช่วงนี้อารมณ์ดีมาก ๆ

logoline