svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

นายกฯ ประยุทธ์ ชอบผู้หญิงแบบไหน มาฟังกัน (ชมคลิป)

04 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลเอกประยุทธ์ฯ ตอบคำถามเสี่ยงชีวิต ซึ่งอาจทำให้คุณหญิงน้อง ผู้เป็นภรรยาเคืองเอาได้ ในช่วงรับประทานอาหารร่วมกับเด็กนักเรียนระหว่างแวะตรวจเยี่ยม ที่จังหวัดระยอง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต อาหารกลางวัน และการจัดการศึกษาเพื่อเตรียมเข้าสู่โครงการโรงเรียนร่วมพัฒนา หรือ Partnership School Project ที่ โรงเรียนวัดเกาะ (กริ่มกำพล) อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง

นายกฯ ประยุทธ์ ชอบผู้หญิงแบบไหน มาฟังกัน (ชมคลิป)


นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวทักทายกับประชาชน และข้าราชการที่มาต้อนรับว่า ขณะนี้ประเทศต้องขับเคลื่อนด้วยคนทุกคน ส่วนด้านเกษตรกรรมจะต้องดูความต้องการของตลาดเป็นหลัก และต่อจากนี้จะต้องไม่มีการประท้วงเรื่องราคาสินค้าอีกต่อไป พร้อมยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ลงพื้นที่เพราะการเมือง แต่มาเพื่อทำอย่างไรให้เกิดการพัฒนาให้ยั่งยืน

นายกฯ ประยุทธ์ ชอบผู้หญิงแบบไหน มาฟังกัน (ชมคลิป)



เพราะจังหวัดระยอง ถือเป็นจังหวัดที่มีรายได้ต่อหัวสูงสุดในประเทศ แต่ถือว่ามีช่องว่างระหว่างภาคอุตสาหกรรมและภาคการเกษตรที่ห่างกันสูง ซึ่งรัฐบาลกำลังดำเนินการเรื่องนี้ จึงขอให้ท้องถิ่นช่วยกัน นายกรัฐมนตรี ยังหันไปบอกครูที่มารอต้อนรับด้วยว่าต้องช่วยกัน ต้องมีการบริหารจัดการให้ได้

นายกฯ ประยุทธ์ ชอบผู้หญิงแบบไหน มาฟังกัน (ชมคลิป)



พล.อ.ประยุทธ์ฯ และคณะยังได้ร่วมรับประทานอาหารกับเด็กโรงเรียนวัดเกาะ ที่นำผลผลิตจากพืชผักสวนครัวที่ปลูกในโรงเรียนมาประกอบอาหาร และพูดคุยกับเด็กๆอย่างเป็นกันเองพร้อมบอกว่าที่มาเป็นทหารเพราะบิดาเป็นทหาร แม่เป็นครู เกิดในค่ายทหาร จึงคิดแต่อยากเป็นทหารอย่างเดียว ใครจะเป็นทหารต้องออกกำลังกายเยอะๆซึ่งเด็กๆ ก็ถามต่อว่า นายกรัฐมนตรี ชอบผู้หญิงแบบไหน นายกรัฐมนตรีจึงตอบว่า .... และยังฝากให้เด็กไปบอกพ่อแม่ออกไปเลือกตั้งด้วย รวมถึงฝากบอกผู้ปกครอง ว่ายุทธศาสตร์ชาติ 20 ปีไม่ใช่การสืบทอดอำนาจและโครงการไทยนิยมยั่งยืนไม่ใช่เรื่องการเมือง แต่เป็นการทำให้บ้านเมืองและคนไทยทุกคนเข้มแข็งไปด้วยกัน

logoline