svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบ 2 คนร้ายเลือดร้อนชักปืนยิงอริ 3 คน โต๊ะใกล้กันเจ็บคาร้านอาหาร

29 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับกุมตัวนายรุจิภาส โสนเส้ง อายุ 40 ปี และนายไกรสร เกตุแก้ว อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันพยายามฆ่า โดยสามารถจับกุมนายรุจิภาสได้หน้าบ้านเลขที่ 79/46 ม.17 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ส่วนนายไกรสรเดินทางเข้ามอบตัวที่สน.สายไหม

วันที่ 29 มิ.ย. มีรายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.อ.คณบดี เลิศอมรศักดิ์ ผกก.สส.บก.น.2 พ.ต.ท.ชัยรัตน์ หิรัญบูรณะ รอง ผกก.สส.บก.น.2 พ.ต.ท.นิคม ศรเหล็ก รอง ผกก.สส.บก.น.2 พ.ต.ท.อัครพล โทยะ รอง ผกก.สส.บก.น.2 และพ.ต.ท. กรวุฒิ งดงามจรัส สว.กก.สส.บก.น.2 ร่วมกันนำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.2 และตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม ร่วมกันจับกุมตัวนายรุจิภาส โสนเส้ง อายุ 40 ปี และนายไกรสร เกตุแก้ว อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันพยายามฆ่า โดยสามารถจับกุมนายรุจิภาสได้หน้าบ้านเลขที่ 79/46 ม.17 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ส่วนนายไกรสรเดินทางเข้ามอบตัวที่สน.สายไหม

รวบ 2 คนร้ายเลือดร้อนชักปืนยิงอริ 3 คน โต๊ะใกล้กันเจ็บคาร้านอาหาร


 สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. เวลาประมาณ 03.57 น. ตำรวจ สน.สายไหมรับแจ้งเหตุยิงกันภายในร้านอาหาร 89 ถนนสุขาภิบาล 5 (ข้างตลาดวงศกร) แขวงและเขตสายไหม กทม. จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ทราบชื่อภายหลังนายนที ศรีสุข อายุ 31 ปี (ถูกยิงที่ท้อง 2 นัด) นายประยุทธ์ จันทร์ดี อายุ 49 ปี (ถูกยิงที่ท้อง 1 นัด) และนายนริศ สว่าง อายุ 35 ปี (ถูกยิงที่มือ 1 นัด และถากใบหน้า 1 นัด) ก่อนรีบนำผู้บาดเจ็บ ทั้ง 3 คน ส่ง รพ.สายไหม จากนั้นทางตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนจนทราบว่าคนร้าย เป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 35-40 ปี โดยก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้บาดเจ็บ นั่งทานอาหารในร้าน แล้วมีปากเสียงกับคนร้ายซึ่งนั่งอยู่ในร้านดังกล่าวด้วย กลุ่มผู้บาดเจ็บปาขวดใส่คนร้าย จึงถูกคนร้ายใช้อาวุธปืน ขนาด.38 ยิงได้รับบาดเจ็บก่อนใช้ รถเก๋ง สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น ทะเบียน ขับหลบหนีไป 

ต่อมาทางตำรวจ ได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางโดยรอบ จนทราบตัวผู้ก้อเหตุทั้งหมด 3 ราย และได้ขออนุมัติออกหมายจับกุม กระทั่งได้รับแจ้งเบาแสว่านายรุจิภาส พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 79/46 ม.17 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ชุดจับกุมจึงเดินทางไปตรวจสอบพบ นายรุจิภาส เดินอยู่บริเวณหน้าบ้านดังกล่าว จึงแสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแสดงหมายจับก่อนนำตัวสอบสวน สน.สายไหม หลังจากนั้นนายไกรสรได้เดินทางเข้ามอบตัวที่สน.สายไหม

รวบ 2 คนร้ายเลือดร้อนชักปืนยิงอริ 3 คน โต๊ะใกล้กันเจ็บคาร้านอาหาร


 

รวบ 2 คนร้ายเลือดร้อนชักปืนยิงอริ 3 คน โต๊ะใกล้กันเจ็บคาร้านอาหาร



สอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องทำการสืบสวนสอบสวนขยายผลการจับกุม หาผู้ร่วมก่อเหตุอีกรายที่ยังคงหลบหนีให้ได้ เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไ 

logoline