svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

คบเด็กสร้างโรงพยาบาล

26 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร่วมปลูกจิตสำนึกและความมีส่วนร่วมให้กับเยาวชนผ่านกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) คบเด็กสร้างโรงพยาบาล กลุ่มผู้ประกอบการและพันธมิตรธุรกิจจากหลากหลายอุตสาหกรรม กว่า 50 ธุรกิจ ร่วมกันจัดกิจกรรมปลูกจิตสำนึกที่ดีแก่สังคมผ่านตัวแทนเด็กและเยาวชนที่จะเป็นอนาคตของชาติต่อไป


ภายใต้แคมเปญที่ชื่อ "#คบเด็กสร้างโรงพยาบาล" โดยจะมีการจัดงานแถลงข่าวกิจกรรม และรายละเอียดของแคมเปญ ในวันอาทิตย์ ที่ 1 กรกฏาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช จังหวัดนครราชสีมา


กลไกหลักของ "#คบเด็กสร้างโรงพยาบาล" คือการร่วมมือกันระหว่างภาคธุรกิจและภาคการศึกษา โดยภาคธุรกิจที่เข้าร่วมแคมเปญพร้อมใจกันสร้างองค์ความรู้ให้กับกลุ่มเด็กนักเรียนกว่า 1,000 คน ในกว่า 50 โรงเรียน เพื่อให้เด็กนักเรียนนำองค์ความรู้ที่ได้ไปสร้างมูลค่าผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อสมทบทุนสร้าง ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ผ่านกองทุนหลวงพ่อกัณหา สุขกาโม เพื่อสมทบสร้างอาคารสมเด็จพระเทพฯโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา


ความร่วมมือในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการสร้างความมีส่วนร่วมของเด็กนักเรียนในการสร้างประโยชน์ให้กับสังคมแล้ว ยังเป็นการปลูกจิตสำนึกให้กับเด็กนักเรียนด้วยว่าการช่วยกันพัฒนาประเทศชาติไม่ใช่หน้าที่ของคนใดคนหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นคนภูมิภาคใด ทุกคนสามารถช่วยเหลือกันได้


สามารถติดตามกิจกรรมและข่าวสารของแคมเปญ "#คบเด็กสร้างโรงพยาบาล" ผ่านทาง เว็บไซต์ http://www.littleherocsr.com/ และ Fan page https://www.facebook.com/LittleHeroCSR/


คบเด็กสร้างโรงพยาบาล

คบเด็กสร้างโรงพยาบาล

คบเด็กสร้างโรงพยาบาล

คบเด็กสร้างโรงพยาบาล

คบเด็กสร้างโรงพยาบาล

คบเด็กสร้างโรงพยาบาล

logoline