svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กระเป๋าตังโอตะสั่น !! เปิดพรีออเดอร์อัลบั้มแรก "BNK48" พรุ่งนี้

31 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เซอร์ไพรส์ไม่หยุด !!! BNK48 เปิดพรีออเดอร์อัลบั้มแรกของวงพรุ่งนี้ (1 มิ.ย.) ผ่าน Shopee มีรวมเพลงทั้ง 3 อัลบั้ม แถม DVD Music Video รูปสุ่ม และบัตรเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายรูปคู่ 2-shot กลางเดือนกันยายน

เรียกว่าเป็นอีกเซอร์ไพรส์ที่เหล่าบรรดาโอตะจับตา หลังจากทีมงาน BNK48 ได้โพสต์ภาพระบุความร่วมมือกับ Shopee เว็บขายของออนไลน์ชื่อดัง จนลุ้นกันว่าจะมีอะไรพิเศษอีกหรือไม่ ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (31 พ.ค.) ทีมงาน BNK48 ได้เปิดเผยว่า จะเปิดให้สั่งจองอัลบั้มเพลงชุดแรกของวง BNK48 1st Album "RIVER" ในวันพรุ่งนี้ (1 มิ.ย.) ผ่านช่องทางของ Shopee ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น


โดยชุดอัลบั้มดังกล่าวประกอบด้วย CD เพลงที่รวมทั้ง 3 ซิงเกิล รวมถึงเพลงพิเศษ ประกอบด้วย RIVER, Aitakatta (อยากจะได้พบเธอ), Oogoe Diamond (ก็ชอบ ให้รู้ว่าชอบ), 365nichi no Kamihikouki (365 วันกับเครื่องบินกระดาษ), Koisuru Fortune Cookie (คุกกี้เสี่ยงทาย), BNK48, Skirt, Hirari (พลิ้ว), Shonichi (วันแรก), Sakura no Hanabiratachi (ความทรงจำและคำอำลา), Namida Surprise! (ประกายน้ำตาและรอยยิ้ม), Anata to Christmas Eve (คำสัญญาแห่งคริสต์มาสอีฟ) และ RIVER (off vocal ver.)


นอกจากนี้ยังมีของแถมภายในกล่อง ประกอบด้วย DVD รวม Promotional Video (PV) และ Music Video (MV) (เพลง RIVER (Music Video), Aitakatta อยากจะได้พบเธอ (Story Version), Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย (Music Video), Shonichi The Stories, Shonichi วันแรก (Music Video) และ Anata to Christmas Eve คำสัญญาแห่งคริสต์มาสอีฟ (Music Video) ), รูปสุ่มสมาชิก BNK48 จำนวน 1 ใบ และบัตรเข้าร่วมงานอีเวนท์ 2-Shot (ถ่ายโดยใช้โทรศัพท์มือถือของท่านในการถ่าย) ซึ่งจัดในวันที่ 15-16 กันยายน ที่ BITEC Bangna Hall 106


โดยอัลบั้มชุดดังกล่าวราคาแผ่นละ 1,000 บาท เปิดให้สั่งจองตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เวลา 10:00 น. ถึง วันที่ 3 กรกฎาคม เวลา 12:00 น. ผ่านทาง Shopee โดยคาดว่าจะได้รับสินค้าในช่วงเดือนสิงหาคมนี้


กระเป๋าตังโอตะสั่น !! เปิดพรีออเดอร์อัลบั้มแรก "BNK48" พรุ่งนี้

logoline