svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

"เครือเนชั่น" ประกาศความพร้อมยุคดิจิทัล

23 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เครือเนชั่นประกาศความพร้อมรับความเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล โดยอยู่บนความรับผิดชอบต่อเนื้อหา ต่อสังคม วางเป้าอีก 2 ปีข้างหน้าทุกสื่อในเครือเนชั่นจะปรับเข้าสู่เทคโนโลยี ช่องทางสื่อสารใหม่ๆ


กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นายสมชาย มีเสน ประกาศทิศทางเครือเนชั่น move forward ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล เช่นในสื่อเดิมที่เป็นสื่อสิ่งพิมพ์ เดอะเนชั่น กรุงเทพธุรกิจ คมชัดลึก และสื่อทีวีดิจิทัล นาวและเนชั่นทีวี ด้วยความร่วมมือกับทุกภาคส่วนในองค์กร โดยยึดหลักความลึก ครอบคลุมและรับผิดชอบต่อทุกแพลตฟอร์ม


47 ปีที่ผ่านมา สื่อในเครือเนชั่นทั้งหมดได้ก้าวไปสู่ความเป็นสถาบันสื่อของคนไทย ของประเทศไทย การก้าวต่อไปของเนชั่นจะยังคงก้าวไปปรับตัวพร้อมกับโลกการเปลี่ยนแปลง วางเป้าในอีก2ปีข้างหน้าการนำเสนอข่าวสารของเครือเนชั่นจะเต็มไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ และช่องทางการสื่อสารใหม่ๆ


ทางด้าน อัญชะลี ไพรีรัก ผู้ดำเนินรายการเนชั่นทันข่าวทางเนชั่นทีวี บอกถึงการทำหน้าที่การนำเสนอข้าวสาร บอกเล่าทุกมุมที่เกิดขึ้นให้ประชาชนได้รับทราบ บริหารจัดการระหว่างแพลตฟอร์มออนไลน์กับออฟไลน์


"เครือเนชั่น" ประกาศความพร้อมยุคดิจิทัล


logoline