svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ร้านค้า "ปรับลดราคา"ชุดนักเรียนต้อนรับเปิดเทอม

07 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลาน ออกมาเลือกซื้อชุดนักเรียน ต้อนรับเปิดเทอม ขณะที่ร้านจำหน่ายมีการปรับลดราคา-บริการปักชื่อในราคาพิเศษ เพื่อช่วยเหลือผู้ปกครองในช่วงเปิดเทอม

ร้านค้า "ปรับลดราคา"ชุดนักเรียนต้อนรับเปิดเทอม

ใกล้ถึงเปิดภาคเรียน ทำให้บรรยากาศร้านจำหน่ายชุดนักเรียนและอุปกรณ์การเรียนในเขตเทศบาลเมืองพิจิตรมีผู้ปกครองก็ต่างพาบุตรหลานออกมามาซื้อหาชุดนักเรียนที่ร้านเก่าแก่ที่สุดของจังหวัดพิจิตรซึ่งจำหน่ายชุดนักเรียนและอุปกรณ์การเรียนมาว่า30ปี ในเขตเทศบาลเมืองพิจิตรกันอย่างคึกคัก ขณะที่ผู้ประกอบการร้านค้า นำสินค้าทั้งชุดนักเรียน รองเท้าจัดโปรโมชั่นการลดราคาโดยเฉพาะชุดนักเรียน เด็กประถมศึกษา เหลือชุดละ 220-270 บาท และบริการปักชื่อในราคาพิเศษ เพื่อดึงลูกค้า และผู้ปกครองหันมาเลือกซื้อกันในช่วงเปิดเทอม



ร้านค้า "ปรับลดราคา"ชุดนักเรียนต้อนรับเปิดเทอม


นางสุกัญญา องค์วรวุฒิ อายุ 70 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายเสื้อผ้านักเรียน ระบุว่า ในปีนี้ มีผู้ปกครองพาบุตรหลานมาซื้อชุดนักเรียน ในช่วงปิดเทอมลดลงจากจากปีที่ผ่านมาเนื่องจากมีห้างสรรพสินค้ามาเปิดขายในจังหวัดพิจิตร หลายแห่งโดยทางร้านจะนำชุดนักเรียน มาจำหน่าย หลายรูปแบบและได้มีการมีการปรับลดราคาชุดนักเรียนในปีนี้เป็นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต่างพาบุตรหลานมาซื้อชุดนักเรียนที่ นอกจากนั้น ทางร้านยังมีบริการปักชื่อในราคาพิเศษ เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ปกครอง ลดต้นทุนการครองชีพเนื่องปีนี้สภาวะเศรษฐกิจไม่ค่อยดี

logoline