svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

คนงานขับเครนยกเสาปูนขาดหล่น "เฉียดร่างเมียตัวเอง"

23 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สยองคนงานขับรถเครนยกเสาปูน เครนขาดเสาปูนหล่นหักบางส่วนไปโดนภรรยาตัวเองบาดเจ็บ ส่วนตัวเครนของรถคนงานก่อสร้างคนงานได้เร่งช่วยกันยกออกแล้ว โชคยังดีเสาหล่นลงมาไม่โดนร่างเต็มๆ




คนงานขับเครนยกเสาปูนขาดหล่น "เฉียดร่างเมียตัวเอง"

เมื่อเวลา 17.05 วันที่ 23 เม.ย.61 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ รับแจ้งจากประชาชน ว่ามีอุบัติเหตุ รถเครนก่อสร้าง ที่กำลังชักลากเสาปูนเกิดเครนหักขาด ทำให้เสาปูนหล่นลงมาทับร่างคนงานได้รับบาดเจ็บ ในสถานที่เกิดเหตุบริเวณ ซึ่งอยู่บริเวณหลังศาลเจ้าพ่อพญาแล(หนองปลาเฒ่า)ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมร่วมกันออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ



คนงานขับเครนยกเสาปูนขาดหล่น "เฉียดร่างเมียตัวเอง"


พบร่างคนงานนอนขอความช่วยเหลืออยู่ในสภาพใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด ส่วนตัวเครนของรถคนงานก่อสร้างคนงานได้เร่งช่วยกันยกออกแล้ว ทราบต่อมาชื่อ นางประคอง คุ้มหมู่ อายุ 41 ปี อาศัยอยู่ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่จึงเร่งเข้าให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากผู้บาดเจ็บเสียเลือดเป็นจำนวนมาก



คนงานขับเครนยกเสาปูนขาดหล่น "เฉียดร่างเมียตัวเอง"





สอบถามไปยัง นายแม้ว คุ้มหมู่ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้บาดเจ็บและคนงานที่ขับรถเครน ให้การว่า ตนได้ขับรถของ บริษัทชัยภูมิคอนกรีต โดยได้นำเสาปูนมาลงไว้ในจุดดังกล่าวต่อเนื่องหลายวันแล้ว เพื่อเตรียมไว้สร้างตึกแถว วันนี้ก็ทำงานปกติเหมือนปกติทุกวัน แต่ จู่ๆ เครนที่ดึงเสาปูนได้ขาด เสาปูนขนาดใหญ่หล่นลงมา เฉียดร่างของภรรยาไปแค่คืบ แต่ก็โดนเสาปูนที่หล่นแล้วแตกหักกระเด็นใส่จนได้รับบาดเจ็บ โชคยังดีเสาหล่นลงมาไม่โดนร่างเต็มๆจึงได้รับบาดเจ็บไปบางส่วนที่ใบหน้า จึงรีบแจ้งเพื่อรับความช่วยเหลือและแจ้งฝ่ายดูแลรถของบริษัทมาตรวจสอบ หาสาเหตุ เพื่อความปลอดภัยในการทำงาน



ทั้งนี้ภรรยาของคนงานก่อสร้างขับรถเครนครั้งนี้ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต แต่ยังต้องรอดูอาการจากแพทย์ที่รพ.ชัยภูมิ อย่างใกล้ชิด

logoline