svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เด็กพลังชลโต้ "วัฒนา" ควรมีมารยาททางเมือง

19 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - อดีต ส.ส.พรรคพลังชลโต้ "วัฒนา เมืองสุข" ควรมีมารยาททางเมือง ยัน "พลังชล" มีจุดยืนทำงานเพื่อประชาชน

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2561 นายสุชาติ ชมกลิ่น อดีต ส.ส.พรรคพลังชล กล่าวถึงกรณีที่นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้กล่าวโจมตีพรรคพลังชล กรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แต่งตั้งนายสนธยา คุณปลื้ม หัวหน้าพรรคพลังชลให้เป็นที่ปรึกษาทางการเมือง ว่า การที่นายวัฒนาออกมาพูดในลักษณะจะไม่ร่วมสังฆกรรมกับพรรคพลังชลนั้น อยากจะถามว่า มีอำนาจตัดสินใจแทนพรรคเพื่อไทยแล้วหรือ


เด็กพลังชลโต้ "วัฒนา" ควรมีมารยาททางเมือง




นอกจากนี้ยังมองว่าอนาคตพรรคพลังชลจะไม่เติบโต ในความเป็นจริงพรรคพลังชลนั้นมีจุดยืนทางการเมือง เมื่อประชาชนเลือกให้มาเป็นตัวแทนแล้ว ก็พร้อมที่จะทำประโยชน์ให้กับชาวชลบุรี และภาคตะวันออก ในเมื่อหากเป็นตัวนายวัฒนาเอง หากมีโอกาสอย่างนี้ ก็อยากจะถามว่าเมื่อประชาชนได้ประโยชน์จะทำไหม ที่ผ่านมาอดีต ส.ส.พรรคพลังชลทำงานมาตลอด ไม่เคยเอาหน้าหน้า หรือป่าวประกาศผลงาน มุ่งทำประโยชน์ให้กับพื้นที่มาตลอด


เด็กพลังชลโต้ "วัฒนา" ควรมีมารยาททางเมือง



นายสุชาติ กล่าวอีกว่า การที่นายวัฒนามาต่อว่าพรรคพลังชล อยากจะถามว่ามีมารยาททางการเมืองหรือไม่ ในความเป็นจริง การตัดสินใจของพรรคก็ควรเป็นสิทธิ์ของพรรคนั้น ไม่ใช่มาต่อว่ากันข้ามพรรค ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง นายวัฒนาอยู่ในแวววงการเมืองมานานน่าจะรู้ดี น่าจะคิดได้มากกว่านี้ นอกจากนี้ยังมากล่าวหาว่าพรรคพลังชลเป็นพรรคเล็ก พรรคจังหวัด แล้วจะกลัวทำไม การตัดสินใจของนายสนธยา คุณปลื้ม หัวหน้าพรรค ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาการเมืองของรัฐบาล เชื่อว่าประชาชนได้ประโยชน์ ก็ต้องเคารพในความคิดของหัวหน้าพรรค ซึ่งอดีต ส.ส.สังกัดพรรคพลังชลนั้นมีมารยาททางการเมืองในการตัดสินใจของหัวหน้าพรรค เมื่อคิดว่าทำถูกต้องประชาชนได้ประโยชน์ก็ต้องทำ หากมีมารยาททางการเมืองก็ไม่ควรมาแขวะกัน

logoline