svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กอ๊อด"หนุน "บิ๊กตู่" เล่นการเมืองในอนาคต

18 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

" พลเอก ยุทธศักดิ์ ศศิประภา" อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แนะ ดูฝีมือ "สมคิด" ช่วยการเมือง "บิ๊กตู่" พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช.

เมื่อวันที่ 18 เม.ย.61 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา อดีตรมว.กลาโหม กล่าวถึงความเคลื่อนไหวการเมืองที่เริ่มคึกคัก โดยเฉพาะหลายพรรคที่พร้อมสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. ว่า "ก็ดี" เมื่อถามว่า ส่วนตัวสนใจการเมืองหรือไม่ว่า "ก็ดูอยู่"

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าแสดงว่าสนใจการเมืองใช่หรือไม่ พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า "ก็ชีวิตเราก็มาแบบนี้แล้ว" เมื่อถามว่า หากในอนาคตพล.อ.ประยุทธ์ เล่นการเมือง พร้อมจะช่วยสนับสนุนหรือไม่ พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า พร้อมช่วยอยู่แล้ว เพราะเราเป็นพี่น้องกัน มีความหวังดีต่อกัน มีความเป็นห่วง และที่ผ่านมา นายกฯ ก็ให้เกียรติตนมาตลอด และที่สำคัญ ตนได้รับปากกับผู้ใหญ่ไว้ ว่าจะช่วย พล.อ.ประยุทธ์ ก็ต้องช่วย เราทำงานด้วยกันมาตั้งแต่ พล.อ.ประยุทธ์ เป็น ผบ.ทบ. ส่วนตนเป็น รมว.กลาโหม ในสมัยนั้น เขาก็เป็นน้องเรา ลงไปดูน้ำท่วมด้วยกัน ลงพื้นที่ จ.ชายแดนภาคใต้ด้วยกัน เราก็ผูกพันกับกองทัพอยู่แล้ว

เมื่อถามว่า ส่วนตนมองว่า พล.อ.ประยุทธ์ ไหวหรือไม่ หากลงเล่นการเมืองพล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า "ต้องดูท่านไปเรื่อยๆ ที่แน่ๆ ให้ไปดูฝีมือท่านสมคิด "

logoline