svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พรรคประชาธิปัตย์ ทำบุญครบรอบ 72 ปี

06 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้ พรรคประชาธิปัตย์ จัดทำบุญครบรอบ 72 ปี การก่อตั้ง พร้อมใจใส่เสื้อสีฟ้า ร่วมงาน ขณะที่สมาชิกเข้ายืนยันตัวตนเป็นจำนวนมาก

บรรยากาศที่พรรคประชาธิปัตย์ในช่วงเช้าวันนี้ มีการจัดทำบุญครบรอบ 72 ปี การก่อตั้งพรรคประชาธิปัตย์ โดยมีการประกอบพิธี 3 ศาสนา คือ ศาสนาอิสลาม ศาสนาพุทธ ศาสนาพราหมณ์และประกอบพิธีบวงสรวงสักการะองค์พระแม่ธรณีบีบมวยผม ซึ่งเป็นองค์สัญลักษณ์ของพรรค มีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานในพิธี


พรรคประชาธิปัตย์ ทำบุญครบรอบ 72 ปี



ขณะที่บรรดาแกนนำพรรคและอดีต ส.ส. พรรค อาทิ นายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ นายถาวร เสนเนียม นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ นายกษิต ภิรมย์ ตลอดจนสมาชิกพรรรคจากทั่วประเทศเข้าร่วมงานกันอย่างหนาแน่น


พรรคประชาธิปัตย์ ทำบุญครบรอบ 72 ปี



พร้อมร่วมใจกันสวมเสื้อสีฟ้าซึ่งเป็นสีประจำพรรคมาร่วมงาน ขณะเดียวกันมีตัวแทนจากพรรคอื่นๆ อาทิ นายสรอรรถ กลิ่นประทุมพร้อมด้วยศุภชัย ใจสมุทร ผู้บริหารพรรคภูมิใจไทย นายวราวุธ ศิลปอาชา นายนิกร จำนง แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา เดินทางมามอบแจกันดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีด้วย หลังเสร็จสิ้นพิธี ทางพรรคได้มีการจัดเตรียมสถานที่สำหรับให้สมาชิกพรรคเข้ายืนยันตัวตนการเป็นสมาชิกพรรค โดยเป็นการจัดเต็นท์สีขาวขนาดใหญ่ไว้บริเวณลานจอดรถด้านหลังพรรคเพื่อรองรับสมาชิกที่เดินทางเข้ามาจำนวนมาก ตลอดจนมีการเตรียมความพร้อมทั้งในส่วนของคอมพิวเตอร์ 40 ตัว และเจ้าหน้าที่ที่คอยให้การแนะนำสมาชิกพรรคที่จะมายืนยันตนในวันนี้

logoline