svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

DDpropertyเปิดตัวโลโก้ใหม่ อัพลุคเว็บไซต์-แอปพลิเคชั่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนหาบ้านยุค 4.0

06 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดมิติใหม่ของการหาบ้านที่ใช่ กับการประยุกต์นวัตกรรมใหม่เข้ากับฟังก์ชั่นการค้นหา ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้แต่ละคนได้เป็นอย่างดี

กรุงเทพฯ, 4 เมษายน 2561: ดีดีพร็อพเพอร์ตี้ เว็บไซต์สื่อกลางอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทยในเครือพร็อพเพอร์ตี้กูรูกรุ๊ป กลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเอเชีย ประกาศปรับแบรนด์ครั้งใหญ่ พร้อมเผยโฉมโลโก้ใหม่ และปรับลุคเว็บไซต์ รวมไปถึงแอปพลิเคชั่น ตอบรับเทรนด์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนไป การปรับแบรนด์ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งไมล์สโตนที่สำคัญที่จะพลิกโฉมจากบริษัทสื่อด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีเครือข่ายอยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สู่การเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยการปรับแบรนด์ในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย การอัพลุคเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นในเครือทั้งหมด รวมไปถึงการเปลี่ยนโลโก้ ทั้งหมดนี้เพื่อสะท้อนบทบาทในการเป็นเพื่อนคู่คิดที่จะคอยให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อทุกคนที่กำลังหาบ้าน อีกทั้งยังเป็นการนำเสนอประสบการณ์ในการหาบ้านมิติใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างแท้จริงอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของการปรับแบรนด์ใหม่ของดีดีพร็อพเพอร์ตี้ในครั้งนี้ คือการนำนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence - AI) มาใช้ในเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น เพื่อนำเสนอเนื้อหาและบริการที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานแต่ละคน ผ่านการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานบนเว็บไซต์ ซึ่งจะสามารถบ่งบอกถึงประเภทของอสังหาริมทรัพย์ รวมไปถึงคอนเทนต์ต่างๆ ที่คนๆ นั้นสนใจ

DDpropertyเปิดตัวโลโก้ใหม่ อัพลุคเว็บไซต์-แอปพลิเคชั่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนหาบ้านยุค 4.0

นายแฮรี่ วี. คริชนัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PropertyGuru Group


นายแฮรี่ วี. คริชนัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของดีดีพร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า "เราได้มีส่วนร่วมในการช่วยสานฝันของคนที่อยากมีบ้านหลายล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้พบกับบ้านที่ใช่ ซึ่งถือเป็นหน้าที่และความภูมิใจสำหรับเรา ในขณะที่เรากำลังก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่ เราตระหนักดีว่าสิ่งที่คนหาบ้านในยุคปัจจุบันต้องการนั้นไม่ได้มีเพียงเรื่องของความสะดวกและรวดเร็วเท่านั้น หากแต่ยังต้องการโซลูชั่นหรือการบริการแบบครบวงจรที่ตอบโจทย์ความต้องการและความท้าทายของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี"นายแฮรี่ กล่าวต่อว่า "สิ่งที่คุณจะได้ค้นพบจากเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นโฉมใหม่ของเราก็คือ ประสบการณ์ที่ดียิ่งๆ ขึ้นจากการใช้งานในแต่ละครั้ง เนื่องจากระบบจะเรียนรู้และจดจำความชอบ รวมไปถึงสิ่งที่คุณสนใจ และเลือกสรรคอนเทนต์ที่มีความเฉพาะตัวมานำเสนอให้กับคุณ เรียกได้ว่า การปรับแบรนด์ในครั้งนี้ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่จะพลิกโฉมเราให้เป็นแบรนด์เทคโนโลยีอย่างเต็มตัว"

DDpropertyเปิดตัวโลโก้ใหม่ อัพลุคเว็บไซต์-แอปพลิเคชั่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนหาบ้านยุค 4.0

(ซ้าย)คุณเทอร์รี่ แบล็คเบิร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้กูรู อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ
(ขวา) คุณกมลภัทร แสวงกิจ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย DDpropertyด้านนายบียอร์น สิปรันเยอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดของพร็อพเพอร์ตี้กูรูกรุ๊ป กล่าวเสริมว่า "ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แบรนด์เทคโนโลยีใหญ่ๆ หลายเจ้ามีส่วนทำให้ผู้บริโภคมีความคาดหวังที่สูงมากขึ้นเมื่อเข้ามาใช้งานเว็บไซต์ เราจึงรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง"นายบียอร์น กล่าวต่อว่า "สำหรับแท็กไลน์ Look Forward To Home เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความฝันของคนที่กำลังหาบ้านในเอเชียได้เป็นอย่างดี นั่นคือการค้นหาและมีบ้านที่ใช่เป็นของตัวเอง การปรับอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์เรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งโลโก้ใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจจากความตั้งใจดั้งเดิมของเราตั้งแต่วันแรกที่ทำธุรกิจนี้และสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเรานับต่อจากนี้ในฐานะแบรนด์ที่ตั้งใจพัฒนาเพื่อช่วยให้ทุกคนได้พบกับบ้านที่ใช่ ตรงใจยิ่งกว่าเดิม"สำหรับการปรับแบรนด์ในครั้งนี้ จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของทุกๆ แบรนด์ในเครือพร็อพเพอร์ตี้กูรูทั้งในประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และสำนักงานใหญ่ที่สิงคโปร์ตลอดปี 2561 นี้
สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ลุคใหม่ได้ที่:
Thailand: www.DDproperty.com | Singapore: www.PropertyGuru.com.sg |
Malaysia: www.PropertyGuru.com.my | Indonesia: www.Rumah.com
เผยโฉมโลโก้ใหม่ของดีดีพร็อพเพอร์ตี้

DDpropertyเปิดตัวโลโก้ใหม่ อัพลุคเว็บไซต์-แอปพลิเคชั่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนหาบ้านยุค 4.0

โลโก้ใหม่ของดีดีพร็อพเพอร์ตี้เป็นรูปทรงของหลังคา 2 ชั้นที่เชื่อมต่อกัน นำเสนอผ่านลายเส้นสีแดง แสดงถึงเส้นทางชีวิตของคน ในขณะที่หลังคาทั้ง 2 ชั้นบ่งบอกถึงช่วงเวลาที่แตกต่างในชีวิตคนเรา และความสำคัญของบ้านที่มีต่อช่วงเวลานั้นๆ นอกจากนี้ การเชื่อมต่อของหลังคาทั้ง 2 ชั้นสะท้อนถึงบทบาทของ DDproperty ที่มุ่งมั่นช่วยสนับสนุนให้ทุกขั้นตอนของการหาบ้านที่ใช่ของคุณเป็นไปด้วยความมั่นใจผ่านตัวเลือกที่หลากหลายและข้อมูลประกอบการตัดสินใจที่สำคัญ ในขณะที่ยอดหลังคาบ้านทั้ง 4 คือตลาดหลักในภูมิภาคเอเชียที่เว็บไซต์ในเครือพร็อพเพอร์ตี้กูรูให้บริการ อันได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย และอินโดนีเซียด้านบนของโลโก้ที่ดูเป็นลูกศรขึ้นบ่งบอกถึงความมั่นใจ ความมุ่งมั่น รวมไปถึงความเป็นผู้นำที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ DDproperty แต่หมายรวมไปถึงความโดดเด่นของภูมิภาคเอเชียในสายตาชาวโลก ด้วยดีไซน์ของโลโก้ใหม่ที่มีความร่วมสมัย เรียบง่าย ตรงกับธุรกิจที่เราทำ และมีความน่าเชื่อถือ ประหนึ่งเป็นที่ปรึกษาที่ทุกคนไว้วางใจและช่วยให้ทุกการตัดสินใจเรื่องบ้านของผู้บริโภคมีความมั่นใจยิ่งขึ้น
สานฝันให้ทุกๆ คนได้มี "บ้าน" เป็นของตัวเอง ดีดีพร็อพเพอร์ตี้และเครือพร็อพเพอร์ตี้กูรู มุ่งหวังที่จะช่วยเหลือให้ทุกๆ คนในภูมิภาคเอเชียได้มีโอกาสมีบ้านเป็นของตัวเอง เพื่อเป็นการสานเจตนารมณ์ให้เป็นจริงขึ้นมาได้ เราได้ร่วมกับ billionBricks สตูดิโอดีไซน์ที่ไม่หวังผลกำไรจัดแคมเปญการกุศลโดยมุ่งหวังที่จะช่วยแก้ปัญหาคนไร้บ้านในเอเชียนายบียอร์นกล่าวว่า "หน้าที่ของเราคือยกระดับความเป็นอยู่ให้กับทุกๆ คอมมูนิตี้ในประเทศที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ ในแต่ละเดือนเครือพร็อพเพอร์ตี้กูรูได้เชื่อมต่อกับคนหาบ้านกว่า 25 ล้านคน ซึ่งเราตระหนักดีว่ายังมีคนอีกเป็นจำนวนมากที่ขาดโอกาสที่จะมีบ้านเป็นของตัวเอง นี่คือเหตุผลที่เราร่วมมือกับ billionBricks ในการระดมทุนเพื่อจัดซื้อ weatherHydes เต็นท์ที่ออกแบบมาพิเศษรับมือกับสภาพอากาศต่างๆ ให้กับคนไร้บ้านทั่วภูมิภาคเอเชียร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสานฝันให้ทุกคนได้มีบ้านกับเราได้ที่ https://www.billionbricks.org/propertyguruสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
กาญจนา พาหา
อีเมล: [email protected]
โทร. 081 870 7416

อารยา ศิริพยัคฆ์
อีเมล: [email protected]
โทร. 095 249 3145เกี่ยวกับ ดีดีพร็อพเพอร์ตี้DDproperty (ดีดีพร็อพเพอร์ตี้) เป็นเว็บไซต์สื่อกลางซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย และได้รับการโหวตให้เป็น Asias Most Influential Brand for Online Property Search (แบรนด์สำหรับการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเอเชีย) ประจำปี พ.ศ. 2559 โดยในแต่ละเดือน DDproperty ช่วยให้ผู้คนกว่า 3 ล้านคนในประเทศไทยได้ค้นหาและเป็นเจ้าของบ้านในฝันDDproperty ยังได้พัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นแพลตฟอร์มทางการตลาด อย่าง ePropertyTrack อีกทั้งยังมีบริการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่สำคัญๆ อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ การจัดงานและกิจกรรมพิเศษ ตลอดจนรางวัลต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีแอปพลิเคชันที่มีรางวัลการันตีคุณภาพถึง 4 รางวัลและรองรับการใช้งานทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ โดยปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดกว่า 700,000 ครั้งDDproperty เป็นเว็บไซต์ในเครือ PropertyGuru Group (พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป) ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำของเอเชียเว็บไซต์ในเครือ PropertyGuru Group ประกอบด้วย:
ไทย : DDproperty.com
สิงคโปร์ : PropertyGuru.com.sg | CommercialGuru.com.sg
มาเลเซีย : PropertyGuru.com.my
อินโดนีเซีย : Rumah.com | RumahDijual.com
เวียดนาม : Batdongsan.com.vn
ภูมิภาคเอเชีย : AsiaPropertyAwards.com | Property-Report.com | ePropertyTrack.com

logoline