svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

โกลาหลแย่งสินค้า วิคตอเรีย ซีเครท

02 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดความโกลาหลที่ห้างสรรพสินค้าโคตาคินาบาลู รัฐซาบาห์ มาเลเซีย จากการที่นักช็อปทะเลาะวิวาทแย่งชิงสินค้าแบรนด์ วิคตอเรีย'ส ซีเครท ราคา 29 ริงกิต

เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ "แบล็ค ฟรายเดย์" ของมาเลเซีย เมื่อนักช็อปต่างทะเลาะแย่งชิงน้ำหอมและโลชั่น แบรนด์ "วิคตอเรีย'ส ซีเครท" ที่ลดราคาเหลือเพียงขวดละ 29 ริงกิต หรือราว 234 บาท

โกลาหลแย่งสินค้า วิคตอเรีย ซีเครท


คลิปความยาว 27 วินาที ที่กำลังกลายเป็นไวรัลในเฟซบุ๊ค โดยมีผู้แชร์กว่า 11,000 ครั้ง ในเวลาเพียง 12 ชั่วโมง แสดงให้เห็นนักช็อปพยายามจะเข้าประตูห้างสรรพสินค้าอิมาโก มอลล์ ให้ได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและพนักงานต้องพยายามอย่างหนักในการควบคุมสถานการณ์
หลังจากเข้าไปในห้างฯแล้ว ในคลิปได้แสดงให้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งตะโกนสุดเสียงโวยวายที่มีผู้หญิงคนหนึ่งผลักเธอจากด้านหลัง ส่วนบางคนก็ยิ้มด้วยความดีใจที่ได้เข้าไปเลือกซื้อสินค้า ที่ลดราคาจนถูกอย่างเหลือเชื่อ

โกลาหลแย่งสินค้า วิคตอเรีย ซีเครท


ความโกลาหลครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากวิคตอเรีย'ส ซีเครท โพสต์ในเฟซบุ๊ค เชิญชวนให้ลูกค้าไปซื้อสินค้าที่ลดกระหน่ำ ได้แก่ น้ำหอมและโลชั่้น ซึ่งชาวเน็ตหลายคน ต่างไม่เห็นด้วยกับพวกที่ไปแย่งซื้อกันอย่างบ้าคลั่ง และรู้สึกว่าโชคดีที่ไม่ได้เข้าไปอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น

logoline