svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ลิเวอร์พูล" หวังสามแต้ม! บุกเยือน "พาเลซ" ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

31 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลิเวอร์พูล ใช้สามประสานตัวหลักนำโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในการบุกเยือน คริสตัล พาเลซ ที่ต้องการแต้มเพื่อหนีตกชั้นในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ คู่ที่น่าสนใจ คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 16 ของตาราง จะเปิดสนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 3 ของตาราง ในเวลา : 18.30 น.

"ลิเวอร์พูล" หวังสามแต้ม! บุกเยือน "พาเลซ" ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าบ้านของเทรนเนอร์ รอย ฮ็อดจ์สัน ฟอร์มล่าสุดบุกไปเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ได้ 2-0 โดยเกมนี้พวกเขาต้องลุ้นว่า วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งจะฟิตกลับมาลงสนามได้ทันหรือไม่ เช่นเดียวกับ เจมส์ ทอมกินส์ และอเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ ที่ยังอาจไม่ฟิตพออย่างไรก็ตามจะไม่มี เจมี่ วอร์ด, สกอตต์ แดนน์, คอนเนอร์ วิคแฮม, เจสัน พันเชียน และ ฮูเลียน สเปโรนี ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมดการจัดทีมน่าจะเป็นชุดเดิมๆเหมือนก่อนหน้านี้ นำโดย มามาดู ซาโก, พาทริค ฟาน อานโฮลท์, โยอัน กาบาย, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ และ คริสติย็อง เบนเตเก


"ลิเวอร์พูล" หวังสามแต้ม! บุกเยือน "พาเลซ" ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ส่วนทีมเยือนของเฮดโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ นัดล่าสุดถล่ม วัตฟอร์ด ไป 5-0 ส่วนเกมนี้จะไม่มี โจ โกเมซ กองหลังดาวรุ่งเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมทีมชาติ รวมถึง เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ที่บาดเจ็บหลัง แต่ข่าวดีคือจะได้ นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาตัวจริงกลับมาคืนทัพหลังไม่ได้ลงเล่นให้ "หงส์แดง" เลยในซีซั่นนี้ส่วน 3 ประสานเกมรุก ประกอบด้วย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน และซาดิโอ มาเน พร้อมลงทะลวงตาข่ายกันครบทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เอาชนะได้ตลอด 3 นัดเยือนหลังสุดที่พบ คริสตัล พาเลซ รวมทุกรายการ


โปรแกรม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่อื่นๆ


21:00


เวสต์บรอมวิช อัลเบียน พบ เบิร์นลีย์


ไบรท์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ สวอนซี ซิตี


นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ ฮัดเดอร์สฟิลด์


วัตฟอร์ด พบ บอร์นมัธ


เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เซาธ์แฮมป์ตัน


23:30


เอฟเวอร์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี

logoline