svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์"-"ดีโด้ สตรีทแดนซ์โชว์" ได้แชมป์ตัวแทน 4ภาค ลุยชิงแชมป์ประเทศไทย

30 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้ำผลไม้ "ดีโด้"จัดโครงการเพื่อเยาวชน 2 กิจกรรมในหนึ่งเดียว การแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู "ดีโด้ สตรีทซ็อคเกอร์" และการประกวดเต้นสุดฮิป "ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์" ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท เป็นการเปิดพื้นที่ให้เยาวชนทั่วประเทศได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อแสดงศักยภาพและความสามารถด้ านกีฬาและการเต้นอย่างเต็มที่

โดยล่าสุดสรุปผลการแข่งขันเพื่อ หาแชมป์ตัวแทนของทั้ง 4ภาคจนได้ผู้ชนะสตรีทซ็อคเกอร์ภาคกล าง ได้แก่ทีม "ปทุมคงคา" จากกรุงเทพมหานคร และผู้ชนะดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์ภา คกลาง ได้แก่ทีม "Experf" (เอ็กเพิร์ฟ) จากกรุงเทพมหานคร และทีม "Fellow Girls" (เฟลโลเกิร์ล) จากกรุงเทพมหานคร ส่วนภาคใต้ ผู้ชนะสตรีทซ็อคเกอร์ได้แก่"ส่งเสริมคูเต่า" จากจังหวัดสงขลา และ ผู้ชนะสตรีทแดนซ์โชว์ได้แก่ "South Timez" (เซาท์ ไทม์เมซ) จากจังหวัดภูเก็ต และ "ไทนัตเอ็นเตอร์เทน" จากจังหวัดสงขลา

ในส่วนของภาคเหนือผู้ชนะสตรีทซ็อคเกอร์ ได้แก่ "วชิรวิทย์ 8" จากจังหวัดเชียงใหม่ และผู้ชนะสตรีทแดนซ์โชว์ ได้แก่ทีม "Embrace Crown" (เอ็มเบรค คราวน์) และ "Squartz" (สควอซ) โดยทั้ง 2 ทีมจากจังหวัดเชียงใหม่ปิดท้ายที่ภาคอีสาน ผู้ชนะสตรีทซ็อคเกอร์ ได้แก่ "บุญเหลือวิทยานุสรณ์ 1" จากจังหวัดนครราชสีมา และผู้ชนะสตรีทแดนซ์โชว์ได้แก่"โดยเทยอง" จากจังหวัดปทุมธานี และ "Awesome Junior" (อะเวซัม จูเนียร์)จากจังหวัดบุรีรัมย์

"ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์"-"ดีโด้ สตรีทแดนซ์โชว์" ได้แชมป์ตัวแทน 4ภาค ลุยชิงแชมป์ประเทศไทย



โดยแชมป์ทั้ง 4ภาคต้องเตรียมตัวแข่งขันรอบชิง ชนะเลิศในวันที่ 1 เมษายน 2561 เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลระดับประเทศอีกด้ วย ติดตามความเคลื่อนไหวและผลการแข่งขันได้ทาง Facebook Fanpage: DeeDoStreet Soccer

logoline