svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ส.วอลเลย์บอล แถลงจัดศึกชายหาดสองรายการใหญ่ เวิล์ดทัวร์,เอวีซี บีช ทัวร์

30 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นางธารทิพย์ ศิรินุพงศ ผู้บริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), นายภัทรพนธ์ รัตนพิเชฏฐชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล นายอำพล พงศ์สุวรรณ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นายปราชญ์ ไชยคำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) และ นายณฐนนท์ ดนัยพิริยะ ผู้อำนวยการฝ่ายรายการกีฬาและฝ่ายออกอากาศ สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ร่วมกันแถลงข่าวการแข่งขัน 2018 เอฟไอวีบี บีช วอลเลย์บอล เวิล์ดทัวร์ "เอสเอ็มเอ็ม" ปากบารา บีช สตูล ไทยแลนด์ และ เอสเอ็มเอ็ม เอวีซี บีช ทัวร์, เอส โคล่า สมิหลา โอเพ่น ครั้งที่ 19

นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยว่า การแข่งขัน 2018 เอฟไอวีบี บีช วอลเลย์บอล เวิล์ดทัวร์ "เอสเอ็มเอ็ม" ปากบารา บีช สตูล ไทยแลนด์ ได้รับการยกระดับให้เป็นเวิล์ดทัวร์ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นสนามวอลเลย์บอลที่สวยติดอันดับต้นๆของประเทศไทย มีแฟนวอลเลย์บอลให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ส่วนรายการที่สองคือ เอสเอ็มเอ็ม เอวีซี บีช ทัวร์, เอส โคล่า สมิหลา โอเพ่น ครั้งที่ 19 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 19 ยาวนานเป็นสถิติของทวีปเอเชีย โดยที่จ.สตูลมีประเทศที่เข้าร่วมแข่งขัน 23 ประเทศ และจ.สงขลามีจำนวน 16 ประเทศ 

นางธาราทิพย์เผยว่า เครื่องดื่ม เอสโคล่า ยังคงให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างและพัฒนาเยาวชน นักกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันในระดับประเทศ เอเชีย และนานาชาติ มีความมุ่งหวังว่าวงการวอลเลย์บอลชายหาดไทยจะพัฒนาไปสู่ทีมอันดับต้นๆของโลก

ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูลเผยว่า ทางจังหวัดได้เตรียมการทุกอย่างเพื่อจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดให้ได้ตามมาตรฐานของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ ซึ่งได้จัดเตรียมสนามแข่งขันไว้ 5 สนาม มั่นใจว่าในปีนี้การแข่งขันในปีนี้ จะมีมาตราฐานเทียบเท่าระดับนานาชาติ ทำให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่มาร่วมงานได้รับความประทับใจกลับไป 

ส.วอลเลย์บอล แถลงจัดศึกชายหาดสองรายการใหญ่ เวิล์ดทัวร์,เอวีซี บีช ทัวร์


ด้านนายปราชญ์ ไชยคำ กล่าวว่า การแข่งขันสองรายการใหญ่ SMM ยังรับหน้าที่เป็นผู้ผลิตสัญญาณถ่ายทอดสด เพื่อให้แฟนๆวอลเลย์บอลได้ติดตามชม ผ่านทางช่องไทยรัฐทีวี และส่งสัญญาณไปยังต่างประเทศ นับว่าเป็นการประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด รวมไปถึงสนามที่สวยงามอีกด้วย 

ส่วนนายณฐนนท์ เผยว่า ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลของสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ทั้งในร่มและชายหาด เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนวงการวอลเลย์บอลและนักกีฬาทีมชาติไทย ทัังในฐานะ official broadcaster และสื่อมวลชน ภายใต้คอนเซป "ไทยรัฐเชียร์ไทยแลนด์" 

โดยรายการ 2018 เอฟไอวีบี บีช วอลเลย์บอล เวิล์ดทัวร์ "เอสเอ็มเอ็ม" ปากบารา บีช สตูล ไทยแลนด์ จะแข่งขันวันที่ 8-11 เมษายน ที่จ.สตูล ส่วนรายการ เอสเอ็มเอ็ม เอวีซี บีช ทัวร์, เอส โคล่า สมิหลา โอเพ่น ครั้งที่ 19 จะแข่งขันวันที่ 14-17 เมษายน จ.สงขลา ติดตามชมการถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี และ SMMTV

logoline