svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สุพรรณ ยังแกร่ง!! เปิดรังทุบ โปลิศ เทโร 2-0

28 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ยังแข็งแกร่งโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่อง หลังเปิดบ้านเอาชนะ "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร ไปได้ 2-0

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดที่ 7 ของฤดูกาล วันพุธที่ 28 มีนาคม 2561 ที่สนามกีฬากลาง จ. สุพรรณบุรี "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี พบ "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร


โดย "ช้างศึกยุทธหัตถี" หมดสิทธิ์ใช้งาน อดุล หละโสะ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนแกนหลักที่เหลืออยู่กันครบ นำโดย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส, ชนานันท์ ป้อมบุบผา, ทาคาฟูมิ อากาโฮชิ และ โรมูโล คาบราล ส่วน "มังกรโล่เงิน" ไม่มี อ่อง ธู ที่ติดภารกิจทีมชาติ ยังไม่ได้กลับมาที่ไทย รวมถึง สก๊อต คูเปอร์ ที่ติดภารกิจเรื่องครอบครัว ทำให้ ดาเรน รีด ผู้ช่วยมาเป็นโค้ชใหญ่ในวันนี้

เริ่มเกม 10 นาทีแรก ทั้งสองทีมเปิดเกมเข้าใส่กัน แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่มีด้วยกันทั้งสองฝ่าย นาทีที่ 12 โปลิศเทโร ได้ทักทายจากบอลริมเส้นทางขวา สันติภาพ จันทร์หง่อม เปิดบอลมาให้ มิเชล เอ็นดรี้ ได้โหม่งแต่บอลเบา ไปเข้ามือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล รับสบายๆ นาทีที่ 17 เจ้าบ้านได้ทักทายบ้าง จากจังหวะที่ อากะ ทาคาโฮชิ ได้โอกาสส่องไกลระยะ 30 หลา แต่บอลเหินข้ามคานออกไป

สุพรรณ ยังแกร่ง!! เปิดรังทุบ โปลิศ เทโร 2-0



นาทีที่ 27 เจ้าบ้าน สุพรรณบุรี เกือบได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะทำชิ่งกันระหว่าง สิริมงคล จิตบรรจง และ โรมูโล คาบราล และเป็น สิริมงคล ได้ยิง แต่ นนท์ ม่วงงาม จอมหนึบ เทโร ยังปัดออกหลังไปได้ เตะมุมจังหวะต่อเนื่องเป็น นฤพล เปิดบอลมาให้ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส ได้โหม่งชงมาให้ ทินกร พลิกตัวยิงเข้าไปตุงตาข่าย สุพรรณบุรี ขึ้นนำ 1-0 นาที 36 ทีมเยือนมาได้ฟรีคิกระยะ 25 หลา และเป็น มิเชล เอ็นดรี้ ได้ยิง แต่บอลเบาไปตรงตัว สินทวีชัย นาทีที่ 39 เจ้าถิ่นมาหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ โรมูโล่ เลี้ยงแหวกแนวรับโปลิศเทโร 3 คน เข้าไปยิงสวนตัว นนท์ ม่วงงาม เข้าไปแบบสบายๆ  จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้จบ 45 นาทีแรก สุพรรณบุรี นำอยู่ 2-0

ครึ่งหลัง เริ่มมา 2 นาที ทีมเยือนเกือบตีไข่แตก จากจังหวะยิงในเขตโทษของ มิเชล เอ็นดรี้ แต่บอลติดบล็อกเด้งออกหลังไป นาทีที่ 65 โปลิศ เทโ รเกือบมาได้ประตูอีกครั้ง จากจังหวะฟรีคิก กฤษพรหม บุญสาร เปิดบอลให้ มิเชล เอ็นดรี้ ตวัดตามน้ำแต่บอลยังติดบล็อก ออกหลังไป นาทีที่ 80 โรมูโล คาบราล กองหน้าเจ้าถิ่น โดนใบแดงให้ออกจากสนาม หลังจากที่ไปชักศอกใส่ ภิญโญ อินพินิจ ทำให้ สุพรรณบุรี เหลือผู้เล่น 10

สุพรรณ ยังแกร่ง!! เปิดรังทุบ โปลิศ เทโร 2-0



ท้ายเกมนาทีที่ 88 วิชาญ นันทะศรี ได้ยิงฟรีคิกระยะ 30 หลา แต่บอลเหินข้ามคานออกไป จบ 90 นาที สุพรรณบุรี เอฟซี เอาชนะ โปลิศ เทโร ไป 2-0 คว้าชัยชนะในบ้าน 2 เกมติด สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดต่อไป สุพรรณบุรี เอฟซี จะออกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ วันที่ 31 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น.

ส่วน โปลิศ เทโร จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามบุญยะจินดา วันที่ 1 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น.

สุพรรณ ยังแกร่ง!! เปิดรังทุบ โปลิศ เทโร 2-0

logoline