svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"พลังเพลิง" พีทีที ระยอง ตั้งเป้าหัวตารางไทยลีก2 เลกแรก

28 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ผอ.แป้ง" กมลวรรณ วงศ์วิลัย ตั้งเป้าเลกแรก "พลังเพลิง" ต้องยืนอยู่บนหัวตารางไทยลีก 2 ย้ำทีมจะต้องไม่แพ้อีกไม่เกิน 1-2 นัดในเลกแรก พร้อมกันนี้ "พีทีที ระยอง" เตรียมปรับทัพเพื่อหักปีก "พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า คว้า 3 แต้มประเดิมชัยให้ได้ก่อนเข้าช่วงเมษาหฤหรรษ์

ความเคลื่อนไหว "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง ที่กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมสำหรับเกมไทยลีก 2 นัดที่ 6 ที่ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561 ณ PTT STDIUMS เวลา 20.00 น. 

ล่าสุด "ผอ.แป้ง" กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสรพีทีที ระยอง เปิดเผยว่า จากภาพรวม 5 นัดที่ผ่านมาเราเก็บได้ 12 แต้ม แต่มาพลาดนัดล่าสุดกับตราด เอฟซี  ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง แต่ก็โชคดีในสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้หยุดพักเบรกช่วงฟีฟ่าเดย์ ทำให้เราได้ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงทบทวนและแก้ให้จุดบกพร่องต่างๆของทีมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับทุกเกมต่อๆไปนับจากนี้กันอย่างเต็มที่

"พลังเพลิง" พีทีที ระยอง ตั้งเป้าหัวตารางไทยลีก2 เลกแรก


"ส่วนเป้าหมายของเรานับจากนี้เราได้มีการพูดคุยกับทางโค้ช และได้มีบทสรุปออกมาด้วยกันแล้วว่าเราไม่ควรแพ้เกิน 4 หรือ 5 เกม ในฤดูกาลนี้ และที่ผ่านมาเราแพ้ไปหนึ่งเกม ทำให้ในเลกแรกเราเหลือโควต้าที่ไม่ควรจะแพ้เกิน 1 ถึง 2 เกมอีกแล้ว เพราะในเลกแเรกเราตั้งเป้าหมายเราต้องยืนอยู่บนหัวตารางให้ได้เพื่อที่จะไปต่อยอดในการทำงานในเลกที่สองทำให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้นเพื่อไม่ให้พลาดเป้าหมายเหมือนกับปีที่แล้วอีก" 

"ผอ.แป้ง" กมลวรรณ วงศ์วิลัย กล่าวต่ออีกว่า ส่วนในเกมนี้ต่อไปที่เราจะเปิดบ้านต้อนรับ ไทยฮอนด้า ในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในทีมพอสมควร และอาจจะได้เห็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่เราเสริมทัพเพิ่มเข้ามาได้ลงมาโชว์ฝีเท้าเพื่อทำให้ทีมกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง  แต่กำลังใจ คือ สิ่งสำคัญที่สุดในช่วงที่ทีมกำลังสะดุดเราจึงอยากให้แฟนๆ ช่วยมาเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วย เพราะเกมกับไทยฮอนด้า ถือเป็นเกมออกสตาร์ทช่วงเดือนเมษายนซึ่งจะเป็นช่วงที่ทีมมีโปรแกรมเตะค่อนข้างเยอะและถือเป็นเมษาหฤหรรษ์ของพวกเราเลยก็ว่าได้ฉะนั้นอย่าลืมมาเป็นกำลังใจให้พวกเรากันเยอะๆนะค่ะ"

"พลังเพลิง" พีทีที ระยอง ตั้งเป้าหัวตารางไทยลีก2 เลกแรก

logoline